นายกฯอิ๊งค์ ร่วมเรียน มินิ วปอ. ปวารนาทั้ง 149 คนจะสนองนโยบายรัฐบาล

19 ส.ค. 67

 

นายกฯอิ๊งค์ ร่วมเรียน มินิ วปอ. ประธานรุ่นมอบดอกไม้แสดงความยินดี ปวารนาทั้ง 149 คนจะสนองนโยบายรัฐบาล 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 ส.ค. 67 ที่วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางมาเข้าเรียน หลักสูตรการป้องกันราชอาณาจักรสำหรับผู้บริหารแห่งอนาคต รุ่นที่ 1 หรือ มินิวปอ. 

นายกฯอิ๊งค์ ร่วมเรียน มินิ วปอ. ปวารนาทั้ง 149 คนจะสนองนโยบายรัฐบาล

โดยก่อนเริ่มการอบรม พ.อ.เอกรักษ์ สิงหพงษ์ ผอ.กองกำลังพลหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ในฐานะประธานรุ่น วปอ.บอ.รุ่นที่ 1 ได้เป็นตัวแทนมอบแจกันดอกไม้สีแดง แสดงความยินดีกับ น.ส.แพทองธาร พร้อมกล่าวว่า 

“ขอแสดงความยินดี ที่ได้รับพระมหากรุณาที่คุณโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ดำรงตำแหน่ง นายกรัฐมนตรีคนที่31 และในฐานะประธานรุ่น ขอปวารณาตัวว่าพวกเราทั้ง 149 คน รับใช้นโยบายรัฐบาลอย่างเต็มที่” 

นายกฯอิ๊งค์ ร่วมเรียน มินิ วปอ. ปวารนาทั้ง 149 คนจะสนองนโยบายรัฐบาล

โดย น.ส.แพทองธาร ได้กล่าวขอบคุณ จากนั้นทั้งหมดได้ถ่ายรูปร่วมกัน พร้อมเชิญคณาจารย์มาถ่ายรูปด้วยกันเพื่อเป็นที่ระลึก 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการอบรมวันนี้มีการนำเสนอผลการศึกษาดูงานต่างประเทศ  ซึ่งก่อนหน้านี้ทางหลักสูตรได้ไปศึกษาดูงานที่ประเทศจีน จากนั้นประธานรุ่นได้ชี้แจงภาพรวม สร้างความเข้าใจกับเพื่อนนักศึกษาเกี่ยวกับขอบเขตการเตรียมความพร้อมแถลงผลงานของหลักสูตร โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนร่วมสังเกตการ 

ขณะที่ในช่วงบ่ายเวลา 14.30 น. น.ส.แพทองธาร มีกำหนดการเดินทางเข้าอาคารชินวัตร 3 เพื่อร่วมประชุม โดยมีรายงานว่าจะมีการหารือระหว่างแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลในเวลาประมาณ 17.00 น.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส