ทัวร์ลง พรรคประชาชน วิจารณ์แซด ผู้สมัครนายก อบจ.ราชบุรี ด้อยค่าบ้านเกิดตัวเอง

19 ส.ค. 67

ทัวร์ลง พรรคประชาชน ชาวเน็ตวิจารณ์แซด ผู้สมัครนายก อบจ.ราชบุรี ด้อยค่าบ้านเกิดตัวเอง ปราศรัยบอกราชบุรี ไม่มีโรงเรียนดี 

วันที่ 19 ส.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะชาวราชบุรี จากกรณีที่ นายชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงศ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ.ราชบุรี พรรคประชาชน ขึ้นปราศรัยบนเวที บริเวณริมแม่น้ำแม่กลอง อ.เมือง จ.ราชบุรี 

นายชัยรัตน์ ปราศรัยช่วงหนึ่งว่า “ความเจ็บปวดของผมในวัยเด็ก ถูกพ่อส่งไปเรียนที่กรุงเทพฯ เนื่องจากในราชบุรีไม่มีโรงเรียนดีๆ ให้ผมเรียน ผมต้องร้องไห้อยู่ 2-3 เดือน เพื่อปรับตัวให้เข้ากับหอพักในโรงเรียนประจำ” 

“ต้องจากบ้านที่เคยอยู่กับพ่อแม่พี่น้องอย่างอบอุ่น ไปเรียนที่กรุงเทพฯ กว่า 10 ปีผ่านไปกลับมาคุณภาพการศึกษาของบ้านเรา จ.ราชบุรียังเหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลง ไม่มีการพัฒนา จังหวัดอื่น อบจ.ราชบุรี ทำอะไรอยู่กับการศึกษาของลูกหลานเรา มีโรงเรียนห่วยๆ แทนที่จะเอางบประมาณไปทำโรงเรียนสอนภาษา” 

โดยชาวเน็ตมองว่า การปราศรัยดังกล่าวนั้น ไม่ให้เกียรติสถาบันการศึกษาใน จ.ราชบุรี พร้อมกับคอมไมนต์ตำหนิ อาทิ ดูถูกโรงเรียนในราชบุรีมากเกินไปแล้ว โรงเรียนในราชบุรีสอนคนให้เป็นใหญ่เป็นโตกันมาเท่าไหร่แล้ว, ด้อยค่าตัวเอง แสดงตัวเองว่าโง่, ดูถูกการศึกษาของจังหวัดราชบุรีมากไป กล้ามาพูด ไม่ไว้หน้า ใครเคย, น่าไปด่ามันจริงๆ เลย ไม่รู้ว่ามันมา เป็นต้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส