อดีตนายกฯปู โพสต์ยินดีหลานรัก นายกฯหญิงอายุน้อยที่สุด

20 ส.ค. 67

 

อดีตนายกฯปู โพสต์ยินดีหลานรัก นายกฯหญิงอายุน้อยที่สุด ภูมิใจมาก ขอให้โชคดี ประสบความสำเร็จ นำพาบ้านเมืองไปสู่ความเจริญก้าวหน้า 

วันที่ 20 ส.ค. 67 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หลังจากได้รับการโปรดเกล้าฯ เป็นนายรัฐมนตรี ระบุว่า 

“ขอแสดงความยินดีกับนายกรัฐมนตรีคนที่ 31 ของประเทศไทยนะคะ ในฐานะอา ภูมิใจมากที่หลานอาสาเข้ามารับหน้าที่และภารกิจอันยิ่งใหญ่เพื่อประเทศครั้งนี้” 

“การเป็นนายกฯหญิงที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ไทยนั้น ย่อมต้องมีความกดดันและการคาดหวังเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะปัญหาเศรษฐกิจในช่วงนี้ แต่อาเชื่อว่า นายกฯหญิงของอา เป็นคนเข้มแข็ง มีความสามารถ และเปิดกว้างพร้อมรับฟังความคิดเห็นในการทำงาน ใส่ใจในความรู้สึกของคนรอบข้าง” 

“เราผ่านสถานการณ์ที่หนัก และยากลำบากมาหลายครั้ง แต่ก็สามารถผ่านมาได้อย่างเข้มแข็ง อาจึงเชื่อเสมอว่า ปัญหาหรือสถานการณ์ในวันข้างหน้า หลานก็จะสามารถก้าวผ่านและประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอนจ้ะ” 

“อาขอให้นายกฯหญิงของอาโชคดีประสบความสำเร็จนำพาบ้านเมืองของเราไปสู่ความเจริญก้าวหน้า ประชาชน มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น รักและห่วงใยหลานเสมอค่ะ”

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส