ไรเดอร์ผวา เอาของไปส่งพบตำรวจที่สั่งตายมาเกือบปีแล้ว

20 ส.ค. 67

ผีสั่งของ!!ไรเดอร์ผวา เอาของไปส่งพบตำรวจที่สั่งตายมาเกือบปีแล้ว

วันที่ 20 ส.ค.67ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเรื่องราวขวัญผวาชวนขนลุก จากนายสุทธินัย ขำชื่น อายุ 30 ปี เจ้าหน้าศูนย์วิทยุชาลีกรุงเทพ ฐานวัดกู้ ที่ใช้เวลาว่างจากการเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาวิ่ง bolt รับคนและส่งสิ่งของตามที่ลูกค้าสั่ง แต่ปรากฎว่าหลังรับออเดอร์ให้นำไปส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.ปากเกร็ด กลับไม่พบตัวตำรวจที่สั่งของ เมื่อพยายามโทรศัพท์ติดต่อก็ไม่รับสาย จึงได้สอบถามกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ภัยแจ้งว่าตำรวจคนดังกล่าวซึ่งมียศ ร.ต.อ. ตำแหน่งรองสว.สอบสวน ที่ตนตามหานั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาด้วยโรคมะเร็งปอด หลังไรเดอร์หนุ่มรู้เรื่องถึงกับมีอาการขนลุก จึงได้รีบวางพัสดุชิ้นดังกล่าวไว้ที่หน้าโรงพัก ก่อนจะรีบขับรถกลับในทันที

1724150492216

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายสุทธินัย ขำชื่น ให้ข้อมูลว่า วันที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 19.30 น.ตนออกไปวิ่ง bolt มีลูกค้าแจ้งให้มารับที่หัวถนนปากเกร็ดให้ไปส่งที่หมู่บ้านปากเกร็ดวิลเลจ หลังส่งลูกค้าเสร็จก็ได้รับออเดอร์จากลูกค้าว่าเป็นตำรวจ สภ.ปากเกร็ด แจ้งว่าให้ไปซื้อน้ำเปล่าจำนวน 6 ขวดกับกาแฟ 2 แก้ว แล้วให้ไปส่งให้ที่ สภ.ปากเกร็ด

1724150478449

หลังจากที่ตนซื้อของตามที่สั่งแล้วจึงได้วิ่งนำไปส่งเมื่อไปถึงสภ.ปากเกร็ด ตนก็ถามตำรวจที่อยู่บนโรงพักว่า มีตำรวจสั่งของให้ตนมาส่ง เมื่อตำรวจสอบถามแล้วบอกว่าไม่มีใคร สั่งตนสอบถามชื่อตำรวจคนที่สั่ง ทางตำรวจบอกว่าไม่มี ตนรู้สึกแปลกใจก็เลยโทรกลับมาที่ฐาน ถามรุ่นพี่ว่าให้ตรวจสอบชื่อตำรวจคนที่สั่งของให้หน่อย จากนั้นไม่นานรุ่นพี่ก็โทรมาบอกว่าตำรวจคนดังกล่าวเสียชีวิตไปแล้วเกือบปี เมื่อตนได้ยินคำตอบถึงกับขนลุกทำอะไรไม่ถูก ทางตำรวจบอกว่าเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาก็มีไรเดอร์มาส่งของเป็นน้ำเปล่า 6 ขวดกาแฟ 2 แก้ว เหมือนกับตนเลยมาครั้งหนึ่ง

1724150464832

นายสุทธินัย กล่าวอีกว่าตนเป็นกู้ภัยพบเจอคนตายมาเยอะ แต่พอมาประสบเหตุการณ์เรื่องนี้ยังเกิดอาการขนลุก พี่ตำรวจที่อยู่ด้วยก็บอกว่าขนลุกเหมือนกัน เรื่องนี้ตนเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง อาจจะเป็นพวกแก๊งป่วนก็ได้ แต่เพื่อความสบายใจเมื่อเช้าตนได้ไปใส่บาตรอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เสียชีวิตแล้ว ถึงตอนนี้ตนก็ไม่แน่ใจว่าออเดอร์ดังกล่าวใครเป็นผู้สั่ง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส