ขนลุก! ภาพคล้ายหน้าคน โผล่บนรถแบคโฮขุด 9 ศพเครื่องบินตก

23 ส.ค. 67

ขนลุก! ภาพคล้ายหน้าคน โผล่บนรถแบคโฮขุด 9 ศพเครื่องบินตก ด้านคนขับไม่กลัว ถ้ามาก็บอก จะเข้าฝันก็ได้ว่าอยู่ตรงไหนก็ได้จะได้ขุดเจอ 

จากกรณีเกิดเหตุ เครื่องบินเล็กตก เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา ในพื้นที่หมู่ 6 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นพื้นที่ป่าโกงกาง โดยเครื่องบินลำดังกล่าวนี้ขึ้นบินจากสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อจะเดินทางไปยังเกาะไม้ซี้ จ.ตราด แต่ขึ้นบินได้เพียง 11 นาที ก็เกิดระเบิด และพุ่งตกลงมาในพื้นที่ดังกล่าว คาดว่าคนบนเครื่องบินทั้ง 9 คนจะเสียชีวิตทั้งหมด

โดยตลอดช่วงค่ำวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยและหน่วยงานต่างๆ รวมถึงชุดปฏิบัติการเก็บกู้ซากเครื่องบินเล็กยังคงปฏิบัติการต่อเนื่อง ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 ส.ค. 67 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ใจรัก พิทักษ์ชีพ” ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยบางปะกง ได้มีการแชร์ภาพที่บันทึกเอาไว้ในระหว่างที่รถแบคโฮคันแรกกำลังปฏิบัติการขุดหาชิ้นส่วนมนุษย์ และชิ้นส่วนเครื่องบินเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งปรากฏเป็นภาพของเจ้าหน้าที่ที่กำลังปฎิบัติหน้าที่ แต่กลับมีเงาภาพ คล้ายหน้าคนปรากฏอยู่ด้วย 

พร้อมระบุข้อความว่า “วินาทีที่เห็นคือใจหายวูบ” “#สวัสดียามเช้าออกเดินทาง ไปค้นหากันต่อ เจอผมต้องการให้ช่วยอะไรมาบอกได้เลยนะครับ #เครื่องบินตก” 

ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นตกใจกับภาพที่กู้ภัยบางปะกงสามารถบันทึกเอาไว้ได้ รวมถึงเข้ามาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติการในครั้งนี้ด้วย 

ด้านคนขับรถแบคโฮที่อยู่ในภาพดังกล่าว กล่าวว่า ตนไม่รู้เรื่อง ตอนเช้าตกใจ เห็นเต็มเฟซบุ๊กไปหมด มีคนเอาภาพไปลงติ๊กต็อก ตนตกใจ แต่ก็ไม่ได้กังวล ส่วนตัวไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่คนอื่นมักจะเห็นในรถของตน เราไม่ได้เห็น โซเชียลเขาไปซูม ตนมารู้อีกทีตอนเช้า ถ้ามาก็บอก จะเข้าฝันก็ได้ว่าอยู่ตรงไหน จะได้ขุดได้ ปกติตนทำงานอยู่กับศพอยู่แล้ว อาจจะเป็นเงาอย่างอื่นก็ได้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส