ธีรรัตน์ ภูมิใจนั่งเก้าอี้มหาดไทย ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

6 ก.ย. 67

ธีรรัตน์ ภูมิใจนั่งเก้าอี้มหาดไทย ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ยันดูกรุงเทพมหานครไม่ได้ทวงพื้นที่คืนให้เพื่อไทย ขอทำให้ประชาชนมีชีวิตดีขึ้น

 

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 ก.ย.ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ รัฐมนตรีช่วยการกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้รับแต่งตั้งเป็นรัฐมนตรี ว่าได้รับการแต่งตั้งและได้รับความไว้วางใจ ตนก็ภูมิใจและดีใจมากๆ ถือเป็นสิ่งที่เราทำงานมาโดยตลอด และได้ก้าวเข้าไปสู่ในจุดที่มีโอกาสในการทำงานมากขึ้น ก็จะทำให้ดีที่สุด ในฝ่ายของบริหาร ซึ่งคิดว่าวันนี้ประเทศของเรา ยังมีอีกหลายเรื่องที่ต้องช่วยกันดูแลจัดการ ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีที่ทุกคนได้มาร่วมกันระดมกำลังระดมความคิดเห็น ทำให้ประเทศพัฒนาขึ้น ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญและตนยินดีมากๆ

1725614702132

เมื่อถามถึงการแบ่งงานในสัดส่วนของกระทรวงมหาดไทยที่จะมาดูแลกรุงเทพมหานครจะเป็นการทวงคืนพื้นที่กรุงเทพมหานครให้กับพรรคเพื่อไทยได้หรือไม่ นางสาวธีรัตน์ กล่าวว่า คงไม่ได้คิดว่าจะมาทวงคืนอะไร แต่การมาทำหน้าที่ตรงนี้ จะทำให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ให้เป็นเมืองหลวงของทุกคนจริงๆ ให้ทุกพื้นที่เป็นพื้นที่ปลอดภัย ซึ่งเป็นภารกิจที่เราจะตั้งใจทำงานมากกว่า

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่จะต้องไปทำงานในกระทรวงที่เป็นกระทรวงของพรรคร่วมรัฐบาลนางสาวธีรรัตน์ กล่าวว่าทุกคนมีความตั้งใจเดียวกัน เพื่อให้มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ต่อประชาชน มีความมุ่งมั่นตั้งใจให้ประชาชนยอมรับในผลงานของเรา ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะจากการพูดคุยกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ก็ได้แนะนำหลายอย่าง นายอนุทิน ก็บอกว่าถ้าได้เข้ามาทำก็ถือว่าดีเลยจะได้เข้าไปช่วยกัน

1725614829449

น.ส.ธีรรัตน์ กล่าวถึงเรื่องของบิดาที่เสียชีวิต ว่าที่ผ่านมาเราได้ดูแลคุณพ่อดีที่สุดแล้ว พอท่านได้รับรู้ ท่านก็สบายใจ เมื่อถามย้ำว่าในช่วงจังหวะที่เราสูงสุดในชีวิตได้เป็นรัฐมนตรี ท่านก็รับรู้ใช่หรือไม่ น.ส.ธีรรัตน์ ระบุว่าท่านทราบก่อน ท่านรอแหละ เขาเป็นแรงผลักดันสำคัญมาก คุณพ่อเป็นต้นแบบทางการเมืองดีใจที่วันนี้ได้ประสบความสำเร็จ และคุณพ่อได้ทราบด้วย.

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส