ความลับนางฟ้า สาวค้างค่าเช่า เจ้าของห้องเปิดดูแทบเป็นลม

9 ก.ย. 67

ความลับของนางฟ้าสาวโรงงานค้างค่าเช่า เจ้าของห้องโทรตามก็ไม่รับสาย งัดดูถึงกับเป็นลม เจอขยะแน่นห้องอยู่ไปได้ยังไง


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจากเจ้าของห้องเช่าแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 8 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ว่าพบขยะในห้องเช่าเป็นจำนวนมาก

1725858523186

จึงเดินทางไปตรวสอบพบว่าเป็นหอพัก 2 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่ชั้น 2 ทางเจ้าของห้องเช่าได้ให้คนงัดประตูเข้าไป ก็พบมีขยะ ขวดน้ำ ถุงพลาสติก พัดลม ข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว เสื้อผ้า กระดาษ ซึ่งเป็นกองขยะมีตวามสูงประมาณ 1 เมตร และเมื่อเดินเหยียบกองขยะก็ไม่ยุบลงแต่อย่างใด

1725857693377

ซึ่งคนที่เช่าอยู่ได้หนีไปเช่าห้องอยู่ที่อื่นแล้ว โดยเจ้าของห้องเช่าได้หาคนมาเก็บขยะเบื้องต้นก่อน เพราะแมลงสาบเดินออกมาจากห้องหลายตัว

1725857706010

ทางเจ้าของหออายุ 72 ปี (สงานชื่อนามสกุล) เผยว่า คนที่เช่าห้องดังกล่าวเป็นผู้หญิงทำงานโรงงาน หน้าตาดี มาเช่าช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาและจ่ายค่าห้องทุกเดือน จนงวดนี้ค้างค่าห้องมา 1 เดือน เมื่อโทรก็ไม่รับ ก่อนหน้านี้เคยขึ้นมาคุย เวลาเปิดประตูก็แง้มนิดเดียว ทำให้มองไม่เห็นภายในห้อง หลังๆก็ให้คนอื่นนำเงินค่าห้องมาจ่ายแทน แต่พอติดต่อไม่ได้คราวนี้ ต้องงัดห้องเปิดประตูก็แทบเป็นลม ไม่คิดว่ะเจออะไรแบบนี้

ด้านเพื่อนที่รู้จักเจ้าของห้องบอกว่า เห็นว่าเวลาเจ้าของห้องซื้อของมากิน ก็ไม่เคยเห็นเอาขยะออกมาทิ้ง ก็คิดว่าน่าจะเอามาทิ้งตอนกลางคืน แต่ก็ไม่เคยเห็นเปิดประตูกว้าง เวลาเปิดก็รีบปิดอย่างเร็ว และก็เห็นไปทำงานทุกวัน เลยตกใจว่าทำไมมีพฤติกรรมแบบนี้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส