อดีตสว.วันชัย เหน็บนักร้องเฟื่องฟูยุครัฐบาลอิ๊งค์ ทั้งมืออาชีพ-มือฉมัง-นักหิวแสง

9 ก.ย. 67

อดีตสว.วันชัย เหน็บนักร้องเฟื่องฟูยุครัฐบาลอิ๊งค์ ทั้งมืออาชีพ-มือฉมัง-นักหิวแสง ซัดพวกอารมณ์ค้าง แค่เห็นนายกฯ เผลอทำมินิฮาร์ทก็ชักดิ้นชักงอ

วันที่ 9 ก.ย. 67 นาย วันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก “ทนายวันชัย สอนศิริ” ระบุว่า “ผู้สืบสันดานของนักร้อง รัฐบาลอุ๊งอิ๊งเป็นรัฐบาลที่สลายขั้ว สลายสี สลายความขัดแย้งที่เป็นรูปธรรมจริงๆ เป็นการรวมกันหลายพวก หลายสาย ทั้งสายสีแดง สีเหลือง สีน้ำเงิน สีเขียว และสายนกหวีด สายป่าคอมมิวนิสต์ และสายโลหิตผู้สืบสันดาน ทั้งพ่อลูกพี่น้อง ญาติโกโหติกา มีทั้งคนปฏิวัติ คนขับไล่ คนถูกไล่ มาบรรจงลงตัวอยู่ด้วยกันชนิดที่คิดไม่ถึง” 

“น่าจะเป็นอิทธิพลหรือฤทธิ์เดชของดาวมฤตยู ดาวอาทิตย์ และดาวพฤหัสเสียแล้วกระมัง มันมหัศจรรย์พันลึกเหลือเกิน แค่เห็นคุณเอกนัฏ ยกมือไหว้นายกฯ อุ๊งอิ๊ง คุณภูมิธรรม เป็น รมว.กลาโหม นายทหารสายตรง พล.อ.ประยุทธ์ เป็น รมช. หรือ นายกฯ เผลอทำมินิฮาร์ทตอนถ่ายรูปเท่านั้น พวกอารมณ์ค้าง ลิเกหลงโรง จะเป็นจะตายชักดิ้นชักงอ เหมือนไส้เดือนโดนขี้เถ้า กิ้งกือตกท่อ ขุดเรื่องเก่าขึ้นมาด่ากันขรม ไม่ต้องการให้บ้านเมืองเดินต่อ ให้มันตกท่ออยู่อย่างนั้น ยิ่งนายกฯ อุ๊งอิ๊ง ไม่ต้องพูดถึง สารพัดเรื่องทั้งจริยธรรมคุณธรรมตั้งแต่ไหนแต่ไรก็ขุดกันขึ้นมาว่ากันเข้าไป” 

“รัฐบาลชุดนี้ทำให้เกิดนักร้องมืออาชีพ นักหาเรื่องมือฉมัง และนักหิวแสงขาประจำมากมาย หลายคนมีงานทำเยอะแยะ วันๆ มีแต่เรื่องกล่าวหาสารพัด รัฐบาลที่ผ่านมาทำให้คนพวกนี้ตกงานหาเรื่องหาประเด็นเล่นใครไม่ค่อยได้ มาวันนี้เฟื่องฟูมาก ยิ่งรัฐบาลอยู่นาน งานก็ดีเงินก็เดิน ก็ขอภาวนาให้นายกฯ อุ๊งอิ๊ง อยู่ให้นานแสนนาน อย่าให้คนพวกนี้ตกงานเลย สงสารผู้สืบสันดานของพวกเขา”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส