ภูมิธรรม มอง จเด็ศ เพื่อไทยชนะเลือกตั้งสส.พิษณุโลก สะท้อนประชาชนเชื่อมั่นในรัฐบาล

16 ก.ย. 67

 

ภูมิธรรม มอง จเด็ศ เพื่อไทยชนะเลือกตั้งสส.พิษณุโลก สะท้อนประชาชนเชื่อมั่นในรัฐบาล พึงพอใจนายกฯ ที่มีความตั้งใจ และเป็นความหวังได้ 

วันที่ 16 ก.ย. ที่กระทรวงกลาโหม นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีนายจเด็ศ จันทรา ผู้สมัคร สส.พิษณุโลก เขต1 พรรคเพื่อไทย ชนะการเลือกตั้งซ่อม สส. เขต 1 พิษณุโลก แทนตำแหน่งที่ว่างว่า 

ขอบคุณประชาชนจ.พิษณุโลก ที่ให้ความไว้วางใจพรรคเพื่อไทยเข้ามาทำหน้าที่ร่วมกับรัฐบาล เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ถือเป็นความร่วมมือกันและคนที่พรรคเพื่อไทยเสนอตัวถือว่าเป็นบุคคลที่มีศักยภาพ ทำให้ประชาชนไว้วางใจ และได้กำลังใจจากประชาชน 

หลังจากนี้ นายจเด็ศคงจะมีการทำงานในพื้นที่อย่างเต็มที่ และถือเป็นกำลังใจให้กับสส.พรรรคเพื่อไทย และกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยมีความสบายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น 

นายภูมิธรรม มองว่า ชัยชนะที่พรรคเพื่อไทยได้รับ สะท้อนให้เห็นว่าประชาชนมีความพึงพอใจที่มีนายกรัฐมนตรีที่มีความตั้งใจและเป็นความหวัง และส่งผลต่อความเชื่อมั่น และประชาชนในเขต 1 พิษณุโลก ให้ความมั่นใจรัฐบาลและเชื่อว่า การเลือกสส.มาสนับสนุนรัฐบาลทำให้รัฐบาลมั่นคงแข็งแรงมากขึ้น และจะเกิดผลดีต่อการพัฒนาเศรษฐกิจด้วย 

ส่วนจะสะท้อนการเมืองในภาพใหญ่ด้วยหรือไม่ นายภูมิธรรม มองว่า จะค่อยๆ พัฒนาไปตามกระบวนการ หลังจากนี้ไปนอกจากประชาชนให้กำลังใจแล้ว และประชาชนมีควมหวังรอการทำงานของรัฐบาล ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้สั่งการแล้วว่า ทุกคนต้องทำงานอย่างหนักตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจให้กับประชาชน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส