ความลับนางฟ้า ชวนอ้วก ย้ายไปก่อวีรกรรมห้องเช่าที่ 2 ทิ้งขยะสูงกว่า 1 เมตร

10 ก.ย. 67

นางฟ้าโรงงานก่อเรื่องไม่หยุด ล่าสุดเจอไปเช่าห้องที่ 2 ก่อนทิ้งขยะกองโตสูงกว่า 1 เมตรหนี ไปเช่าอยู่หอใกล้เคียงห้องที่ 3 อีก

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 10 กันยายน2567 ผู้สื่อข่าวได้กับการประสานจากนางจรูญ ขำทอง อายุ 72 ปี เจ้าของห้องเช่าพื้นที่หมู่ 6ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทร าว่ามีผู้เช่าไม่จ่ายค่าเช่าก่อนจะพยายามติดต่อ แต่ติดต่อไม่ได้ จนต้องเปิดห้องพบขยะจำนวนมากในห้องเช่า

สาวโรงงานทิ้งขยะห้องเช่า

ที่เกิดเหตุพบเป็นห้องเช่า 2 ชั้ นโดยห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องเลขที่ 20ซึ่งอยู่ชั้น 2 เป็นห้องริมสุด เมื่อเปิดประตูออกมาพบมีกองขยะสูงกว่า1 เมตร กองอยู่ในห้องจำนวนมาก บางส่วนเริ่มเน่าเหม็น กองจานชามที่กินแล้วไม่ได้ล้าง ชุดชั้นในที่ใส่แล้วไม่ซัก กองรวมกับเสื้อผ้าทำงานจำนวนมาก ส่วนของสดก็ถูกทิ้งเอาไว้จนเน่า ซึ่งกลิ่นชวนอาเจียนมาก ซึ่งได้ประสานพนักงานเก็บขยะของเทศบาลตำบลบางวัวคณารักษ์ เข้ามาดำเนินการเก็บได้ถึง 2 คันรถ

สาวโรงงานทิ้งขยะห้องเช่าสาวโรงงานทิ้งขยะห้องเช่า

นางจรูญบอกว่า ผู้เช่าคนดังกล่าวเป็นผู้หญิงและเป็นคนเดียวกับคนที่ก่อเหตุในที่ห้องเช่าหมู่ 8 บางวัว ที่สะสมขยะเอาไว้เต็มห้องซึ่งในส่วนของตนหญิงผู้เช่าเป็นสาวโรงงาน ที่ไม่ยอมจ่ายค่าห้องมา 8 วันแล้วติดต่อไม่ได้อีกเลย ก่อนจะทราบข่าวจากคนรู้จักกว่าสาวที่ก่อเหตุทิ้งขยะเอาไว้ในห้อง ย้ายมาอยู่ที่ห้องเช่าตน ทำให้ใจคอไม่ดีก่อนที่สามีจะขึ้นไปเปิดประตู ถึงกับตกใจ เพราะทิ้งขยะไว้จำนวนมาก และกลิ่นโชยออกมา จนหลายคนทนไม่ไว้

สาวโรงงานทิ้งขยะห้องเช่า

เบื้องต้นทางนางจรูญ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.บางปะกง เพื่อเอาผิดกับผู้เช่าคนดังกล่าว และเชื่อว่าน่าจะเช่าห้องที่ 3 อยู่ในพื้นที่เหมือนเดิม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส