เปิดคลิปเสียง ส.ต.ต.ขอร่วมเพศ นศ.สาว แลกไม่จับเมาแล้วขับ

10 ก.ย. 67

เปิดคลิปเสียง ส.ต.ต.ขอร่วมเพศ นศ.สาว แลกไม่จับเมาแล้วขับ ล่าสุดเหยื่อเสียรู้จิตตก อาการโรคซึมเศร้ากำเริบ


วันที่ 10 ก.ย.2567 ความคืบหน้ากรณีนักศึกษาสาวปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดัง อายุ 22 ปี ร้อง “มูลนิธิปวีณา” ถูกตำรวจยศ “ส.ต.ต.” ตำแหน่งเสมียนประจำวัน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี บังคับให้มีเพศสัมพันธ์พร้อมกับจ่ายเงิน 1 หมื่นบาทแลกกับการไม่ดำเนินคดีเมาขับหญิงสาวป่วยซึมเศร้ายอมทำตามแล้วแต่ไม่จบ เครียดจัดจนต้องเข้าแอดมิทโรงพยาบาล ถึง 3 วัน ออกจากรพ.ยังถูก ส.ต.ต.นัดไปหา เพื่อจะขอมีเพศสัมพันธ์อีก จึงสุดจะทนไหวแล้ว จึงเข้าขอความเป็นธรรมจากมูลนิธิปวีณาฯ และได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ ผกก.สภ.ธัญบุรีเมื่อวานนี้

1725971583196

ล่าสุดวันนี้นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯได้โทรศัพท์ประสาน พล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ขอทราบความคืบหน้าในคดี โดยพล.ต.ต.ยุทธนา ได้แสดงความเสียใจกับเรื่องดังกล่าว พร้อมกล่าวว่าได้ลงนามในคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง และได้มีคำสั่งให้ ส.ต.ต.ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี (ศปก.ภ.จว.ปทุมธานี)แล้ว เพื่อมิให้เป็นอุปสรรคต่อการสอบสวนหรือยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน โดยมีผลวันที่ 10 ก.ย.67

นางปวีณากล่าวว่ารู้สึกเศร้าใจมาก เพราะ ส.ต.ต.นายนี้ เพิ่งเข้ารับราชการได้เพียง 2 ปีเท่านั้น แต่มากระทำการที่ไม่เหมาะสม โดยเฉพาะกับผู้หญิง และเป็นตำรวจที่ทำเรื่องผิดกฎหมายเสียเอง ต้องให้ผู้บังคับบัญชาดำเนินการขั้นเด็ดขาด เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างอีกต่อไปแ ละจะต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

โดยนางปวีณาจะติดตามความคืบหน้าคดีนี้ร่วมกับ พล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี และพ.ต.อ.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ ผกก.สภ.ธัญบุรีอย่างใกล้ชิด

ล่าสุดทีมข่าวได้บทสนทนา ขณะที่นักศึกษาสาว ผู้เสียหาย ถูก ส.ต.ต.รายนี้ เจรจาขอใบผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ก่อนขู่ขอร่วมเพศ

1725971477215

ส.ต.ต.: เราอยากได้ใบไม่ใช่รึไง

นศ.ผู้เสียหาย : อ้าวไหนพี่บอกว่าให้รอคู่กรณี อะไรของพี่เนี่ย

ส.ต.ต.: ก็พี่ให้หนูคุยกับมันวันนี้สองวันนี้ไง มันน่าจะรู้เรื่องคุยกันวันสองวันคงไม่ยืดเยื้อมั้ง

นศ.ผู้เสียหาย : คือถ้าคุยวันนี้ตกลงโอเควันจันทร์พี่จะนัดให้บ่ายใช่ไหม

ส.ต.ต.: เออ ถ้าอยากได้ก็เอามันไป ถ้าได้ใบแล้วพี่ได้อะไร เอาอะไรมาแลก

นศ.ผู้เสียหาย : "พี่ได้หนู พี่ได้เงิน หนูได้อะไรจากพี่ หนูรอใบเนี่ย หนูไม่ได้อะไรเลย"

ส.ต.ต. : "ถ้าหนูโดนดำเนินคดี หนูแย่เลย หนูติดคุกนะ หนูเอางั้นเหรอ"

นศ.ผู้เสียหาย : "พี่ก็ขู่หนูอย่างงี้ หนูอยากได้ใบอ่ะ"

ส.ต.ต. : "เออ เดี๋ยววันจันทร์เจอกัน แค่นี้แหละ"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส