อัปเดต! ล่าสุด ลุงร้านเขียงหมูสู้ชีวิต ติดน้ำท่วมแม่สายข้ามคืน เจ้าหน้าที่ยังช่วยไม่ได้

11 ก.ย. 67

อัปเดต! ล่าสุด ลุงร้านเขียงหมูสู้ชีวิต ติดน้ำท่วมแม่สายข้ามคืน เจ้าหน้าที่ยังช่วยไม่ได้ เกาะเสาด้านในผ้ายาง รอการช่วยเหลือด่วน 

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “แอน แม่สายมหานคร” โพสต์ข้อความลงกลุ่มสาธารณะในเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “ชุมชนคนแม่สาย” เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 10 ก.ย. 67

โดยเป็นภาพคุณลุงร้านเขียงหมูคนหนึ่ง ที่เสื้อผ้าเนื้อตัวเปียกชุ่ม กำลังนั่งหนาวสั่นอยู่บนหลังคาเต็นท์ พร้อมข้อความระบุว่า “ตอนนี้พี่จิ๊กมี่ประสานกรมเจ้าท่าให้แล้วค่ะ เดินทางมาจากเชียงแสน ต้องใช้เวลา เจ็ตสกีช่วยเท่านั้น จิ๊กมี่ รัชพล งามกระบวน แต่ถ้ามีหน่วยงานที่ใกล้ พอจะเข้ามาก่อนได้ก็ดีค่ะ เพราะมันจะมืดแล้วแกนั่งมา 4-5 ชั่วโมงแกหนาวมาก” 

อัปเดต! ล่าสุด ลุงร้านเขียงหมูสู้ชีวิต เจ้าหน้าที่ยังช่วยไม่ได้ เกาะเสาด้านในผ้ายาง

พร้อมระบุพิกัด “ตลาดน้อยไม้ลุงขุน แม่สาย” 

ต่อมาเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 10 ก.ย. 67  ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “แอน แม่สายมหานคร” รายเดิม โพสต์คลิปวิดีโออัปเดตสถานการณ์การช่วยเหลือของลุงคนดังกล่าว โดยระบุว่า “ฝนตกหนัก ลุงยังรอ ตอนนี้ก็มืดแล้วนะคะ ลุงยังอยู่ที่เดิม มืดมาก ลุงก็ยังนั่งอยู่ที่เดิมนะคะทุกคน มืดมากเลย ลุงรอก่อนนะ เขามาแล้ว ใจเย็นๆนะ ลุงหนาน เขากำลังมาช่วย” 

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพยายามนำเจ็ตสกีเข้ามาช่วยเหลือ แต่ฝ่ากระแสน้ำที่ไหลแรงเข้ามาช่วยไม่ได้ ทำให้คุณลุงต้องอยู่บนเต็นท์ผ้าใบ เมื่อปริมาณน้ำเพิ่มขึ้นทำให้เต็นผ้าใบลอยน้ำไป ลุงต้องไปเกาะเสาด้านในผ้ายางผ้าใบของร้านค้าใกล้เคียงแทน 

อัปเดต! ล่าสุด ลุงร้านเขียงหมูสู้ชีวิต เจ้าหน้าที่ยังช่วยไม่ได้ เกาะเสาด้านในผ้ายาง

อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 11 ก.ย. 67 เฟซบุ๊ก “แอน แม่สายมหานคร” โพสต์ข้อความระบุว่า “ลุงยังมีชีวิตอยู่นะเจ้า เกาะเสาด้านในผ้ายางค่ะ ใครช่วยติดต่อเจ้าหน้าที่ให้ด้วย ช่วยๆกันค่ะด่วน” 

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล : เฟซบุ๊ก “แอน แม่สายมหานคร”

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส