สาวคาราโอเกะขับเก๋งพุ่งข้ามเลนหวังฆ่าตัวตาย กู้ภัย-ตำรวจชาร์จวุ่น

16 ก.ย. 67

สาวคาราโอเกะป่วยซึมเศร้า ขับเก๋งพุ่งข้ามเลนหวังฆ่าตัวตาย กู้ภัย - ตำรวจเข้าช่วยด่ากราดชักมีดขู่จะปาดคอตัวเอง

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.15 น.เมื่อวานนี้ (15 ก.ย.67) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งลงร่องน้ำข้างถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายนั่งอยู่ในรถที่ถนนสุขุมวิทสาย 3 (ตราด-คลองใหญ่) บริเวณหน้าห้างแม็คโคร สาขาตราดขาเข้าตัวเมืองตราด หลังรับจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

1726462569152

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีขาว เสียหลักตกลงไปในร่องน้ำ น้ำท่วมตัวรถครึ่งคัน ภายในรถพบหญิงสาวนั่งอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังจะเข้าไปช่วยเหลือกลับถูกด่าและหญิงสาวถือมีดอยู่ด้วยขู่จะฆ่าตัวตาย

1726462547935

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราดร่วมตรวจสอบ ระหว่างนั้นหญิงสาวรายนี้ก็อาละวาดตะโกนด่า บ่นน้อยใจตัวเองมีปัญหามากมายไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดต่อญาติและลูกชายให้มาช่วยพูดเกลี้ยกล่อม

1726462632455

หลังใช้เวลานานกว่า 30 นาที ระหว่างที่ลูกชายเดินเข้าไปหาเพื่อพูดคุย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพุ่งเข้าไปดึงมีดออกจากมือ และชาร์จตัวพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันอย่างทุลักทุเล เพราะระดับน้ำสูง ก่อนจะนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลตราด

ทราบต่อมาหญิงรายดังกล่าวอายุ 38 ปี เป็นพนักงานของร้านคาราโอเกะในตัวเมืองตราด สอบถามญาติวัย 69 ปี บอกว่าป่วยเป็นจิตเวช ต้องกินยาทุกวัน ส่วนรถคันที่เกิดเหตุเป็นรถของตน ที่ยืมไปตั้งแต่วันก่อน ก่อนที่ตนจะมาทราบข่าวและเดินทางมาดูดังกล่าว

1726462671989

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า รถยนต์คันนี้จอดอยู่ฝั่งตรงข้าม สักพักคนขับได้ขับรถออกมาและพุ่งข้ามเลน ก่อนจะเหยียบคันเร่งส่งจนหมุนตกร่องน้ำ หลังเกิดเหตุคนขับไม่ได้ลงจากรถ ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วย จึงเริ่มอาละวาดและตะโดนด่าเสียงดัง

ลูกชาย อายุ 16 ปี ของผู้ก่อเหตุ บอกว่าปกติแม่จะอยู่กับตา ตนไม่ค่อยได้มาหา แม่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าต้องทานยาตลอด ก่อนเกิดเหตุแม่ออกไปทำงานตั้งแต่เวลา 18.00 น.และ 02.00 น.จะกลับบ้านแต่เมื่อคืนไม่กลับบ้าน ตนจึงโทรตาม แม่ยังบอกอีกว่าจะกลับตอนเช้าและจะซื้อข้าวกลับไปให้ สักพักแม่โทรกลับและบอกว่าถ้าแม่ไม่อยู่แล้วลูกอยู่คนเดียวได้ไหม และหลังจากนั้นตนก็ออกตามหาแม่ จนมาพบเกิดเหตุดังกล่าว

เพื่อน บอกว่าผู้ก่อเหตุ ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าต้องกินยาตลอดและเป็นมานานกว่า 10 ปีแล้ว และเคยก่อเหตุจะฆ่าตัวตายหลายครั้งแล้วด้วย ตนก็ช่วยห้ามตลอด แต่ตอนดีๆก็ไม่ได้มีอะไร แต่ถ้าหากเครียดจะอาการกำเริบและอยากฆ่าตัวตายแทบทุกครั้ง.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส