บิ๊กป้อม​ อมยิ้ม​ ไม่ตอบปมคลิปเสียงโผล่ว่อน​

17 ก.ย. 67

บิ๊กป้อม​ อมยิ้ม​ ไม่ตอบปมคลิปเสียงโผล่ว่อน​ ขณะวัน​ อยู่บำรุง​ บอกลุงป้อมไม่ซีเรียส​ หัวเราะเอิ๊กอ๊าก​ "ลุงอารมณ์​ดี​ ผมพูดเท่านี้พอดีกว่า"


พลเอกประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ สส.บัญชี​รายชื่อ​และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ​ เดินทางกลับ​ หลังจากร่วมประชุม สส.และกรรมการบริหารพรรค​ ซึ่งใช้เวลาประมาณ​ 1 ชั่วโมง​

1726570275095

โดยพลเอกประวิตร​ ไม่ได้ตอบคำถามต่อสื่อมวลชน​ถึงกรณีคลิปเสียงคล้ายพลเอกประวิตรที่ถูกนำเสนอผ่านรายการข่าวโทรทัศน์​ ได้แต่เพียงอมยิ้มก่อนเดินขึ้นรถ​ และไม่ได้ทักทายกับสื่อมวลชนเช่นที่ผ่านมา​

1726570290377

ขณะที่นายวัน​ อยู่บำรุง​ กรรมหารบริหารพรรค​ ที่ลงมาส่งพลประวิตรเดินทางกลับ​ ยังกล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า​ พลเอกประวิตร​ ยังอารมณ์​ดี​ หัวเราะเอิ๊กอ๊าก​ ไม่ได้ซีเรียสอะไร​

1726570361878

ส่วนได้มีการสอบถามพูดคุยภายในพรรคหรือไม่ว่าใครเป็นคนปล่อยคลิปดังกล่าว เนื่องจากนายไพบูลย์​ นิติ​ตะวัน​ เลขาธิการ​พรรค​ ออกมาระบุว่าจากการตรวจสอบเริ่มเห็นเค้าลางว่าเป็นฝีมือใคร​นั้น​ นายวัน​ ระบุว่าตนไม่ทราบ แต่เท่าที่ทราบ พลเอกประวิตรไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้เลย

ส่วนจากนี้ไปบทบาทของพรรคพลังประชารัฐในฐานะฝ่ายค้านจะเป็นเช่นไรนั้น​ นายวัน​ กล่าวว่า​ ขอให้ไปถาม​ โฆษกพรรคจะดีกว่า​

ขณะที่ตัวนายวันนั้นจะเข้ามาเสริมการทำงานภายในพรรคอย่างไร​ นายวันกล่าวว่า​ ยังไม่ได้ประชุมกัน​ แต่ทั้งนี้แล้วแต่กรรมการบริหารพรรคที่ต้องหารือกัน​

เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าการปล่อยคลิปเสียงดังกล่าวจะสามารถดิสเครดิต​ พลเอกประวิตรให้หายไปจากแวดวงการเมืองได้หรือไม่​ นายวัน​ หัวเราะ​ พร้อมกล่าวย้ำคำเดิมว่า​ "ลุงอารมณ์​ดี​ ผมพูดเท่านี้พอดีกว่า"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส