ลุงป้อม เตรียมนำทัพ พปชร.ลงพื้นที่ซับน้ำตาชาวหนองคาย 19 ก.ย.นี้

17 ก.ย. 67

 

ลุงป้อม เตรียมนำทัพ พปชร.ลงพื้นที่ซับน้ำตาชาวหนองคาย 19 ก.ย.นี้ พร้อมกำชับ สส.ของพรรคทุกจังหวัด ดูแลช่วยเหลือประชาชนให้ดีที่สุด 

วันที่ 17 ก.ย. 67 ที่พรรคพลังประชารัฐ พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย โฆษกพรรคพลังประชารัฐ แถลงผลการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค และสส.พรรคพลังประชารัฐ ที่มี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานการประชุมว่า 

ที่ประชุมได้หารือถึงสถานการณ์น้ำท่วมในหลายๆ พื้นที่ ซึ่งต้องยอมรับว่า เป็นปีที่น้ำมาจำนวนมหาศาล สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นวงกว้าง โดย พล.อ.ประวิตร เป็นห่วงสถานการณ์น้ำท่วมเป็นอย่างมาก เพราะประชาชนจะต้องเสียทรัพย์สิน ทั้งบ้านเรือนและพื้นที่ทางการเกษตร จึงได้มอบหมายให้ สส.ของพรรคดูแลและช่วยเหลือประชาชน อย่างดีที่สุด 

พล.ต.ท.ปิยะ กล่าวต่อว่า พล.อ.ประวิตร ได้ส่งผู้สมัคร สส.ของพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงทีมงานลงพื้นที่ไปช่วยเหลือประชาชนจากปัญหาอุทกภัยในเบื้องต้นในหลาย ๆ จังหวัด เช่น เชียงใหม่,เชียงใหม่,แพร่,น่านลำปาง ให้นำถุงยังชีพไปแจกจ่ายพี่น้องประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และได้กำชับว่า ในส่วนพื้นที่ที่สถานการณ์น้ำเริ่มคลี่คลายแล้ว ให้ สส.ทุกคนร่วมมือกับชาวบ้านฟื้นฟูพื้นที่ประสบภัยให้กลับสู่ภาวะปกติ เพื่อให้ประชาชนสามารถกลับมาดำเนินชีวิตได้ตามปกติโดยเร็วที่สุดด้วย 

“ในวันที่ 19 ก.ย.นี้ พล.อ.ประวิตร พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค และ สส.จะลงซับน้ำตาที่ จ.หนองคายและจังหวัดใกล้เคียง 3 - 5 จุด ที่ความช่วยเหลือจากภาครัฐยังเข้าไปไม่ถึงประมาณ 3-5 จุด เพื่อนำถุงยังชีพไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่กำลังเดือดร้อนในขณะนี้” พล.ต.ท.ปิยะ กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส