ยายวัย 71 ฮึดสู้ หนุ่มใหญ่ ปีนเข้าบ้านพยายามย่ำยี อ้างมาปอกมะม่วงให้ยายกิน

23 ก.ย. 67

 

หนุ่มใหญ่แอบปีนเข้าไปนอนบ้านยายวัย 71 ก่อนใช้มีดจ่อคอทำร้าย พยายามย่ำยี ก่อนที่ยายฮึดสู้ แย่งมีด ร้องให้ลูกหลานช่วย อ้างขึ้นมาปอกมะม่วงให้ยายกิน 

วันที่ 23 ก.ย. 67 ร.ต.อ.ไกรศักดิ์ เฉยฉิว รองสวป.สภ.บางปะกง พร้อมกำลังรับแจ้งเหตุ มีคนร้ายเข้าไปพยายามข่มขืนคนในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่เลขที่ 36 หมู่ 3 ต.บางเกลือ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

พบว่าเป็นบ้านไม้โบราณยกสูงภายในชุมชนตรงข้ามวัดบางเกลือ ซึ่งพบนายมนู จันทร์เพ็ง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 และญาติพี่น้องชาวบ้านช่วยจับตัว นายสมพงษ์ หรือ ตี๋ อายุ 47 ปี ในสภาพสวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ อยู่ภายในบ้าน ก่อนจะจับมัดมืดมัดเท้ารอตำรวจ 

ส่วนอาวุธมีดตกลงไปอยู่ใต้ถุนบ้าน และยังพบมะม่วง น้ำยาล้างห้องน้ำ กระเป๋า ไฟฉาย อีกทั้งยังผูกเชือกเป็นบ่วงอยู่ที่ขื่อกลางบ้าน 

ส่วนผู้เสียหายทราบชื่อ นางบุญเก็บ อายุ 71 ปี ได้รับบาดเจ็บปูดบวมตามใบหน้าถลอกตามร่างกาย นั่งอยู่นอกบ้านกับญาติ 

นางบุญเก็บ ให้การว่า ขณะที่ตนตื่นมาช่วงเวลา 05.30 น. เพื่อหุงข้าวและไฟในบ้านเปิดไม่ติด ทำให้มืดมากๆ ก็มีคนร้ายเข้ามาจากด้านหลัง แล้วใช้มีดจ่อคอ และใช้มืออุดปากไม่ให้ส่งเสียงร้อง แต่ตนกลัวตายเลยฮึดสู้แย่งมีดกับคนร้าย ก่อนที่จะทำให้มีดคนร้ายร่วงตกไปที่ร่องไม้กระดานแล้วตกไปที่ใต้ถุนบ้าน และคนร้ายก็พยายามถอดเสื้อผ้า และผ้าถุง จากนั้นก็พยายามส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากญาติที่อยู่บ้านติดกัน จนหลานได้ยินเสียงแล้วเปิดประตูเข้ามาช่วย จนรอดตาย 

ด้านนายตี๋ กล่าวว่า ตนได้เสพยาบ้า แล้วช่วงตี 4 ก็เดินข้ามสะพานไม้มาที่บ้านของนางบุญเก็บ จากนั้นก็ย่องปีนจากข้างบ้านเข้าไปนอนที่เตียงภายในบ้าน ซึ่งไม่ได้ใช้แล้ว โดยมีการผูกเชือกที่ขื่อเอาไว้ พอนางบุญเก็บเดินออกมาก็เอามีดจะไปปอกมะม่วงให้กิน แต่นางบุญเก็บโวยวาย ทำให้ต้องใช้มีดจ่อคอ ก่อนจะยื้อแย่งมีดกัน แต่ไม่ได้จะข่มขืนแต่อย่างใด ซึ่งยอมรับว่าทำร้ายร่างกายนางบุญเก็บจริง เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาพยายามข่มขืน บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน และทำร้ายร่างกายผู้อื่น พร้อมส่งตัวนางบุญเก็บไปตรวจร่างกาย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส