หนุ่ม 37 ถูกแฟนหนุ่มคู่ขาทุบหัวแตก ปมผูกพร้อมเพย์เตรียมรับเงินหมื่้น

23 ก.ย. 67

หนุ่มวัย 37 ปี ถูกแฟนหนุ่มคู่ขาทุบหัวแตกบาดเจ็บ ปมเหตุทะเลาะเรื่องเปิดบัญชีผูกพร้อมเพย์เตรียมรับเงินหมื่นรัฐบาล

วันที่ 23 ก.ย.67 ตำรวจสภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยโรงพยาบาลพัทลุง เข้าช่วยเหลือนายเทพอนันท์ หรือ นันท์ อายุ 37 ปี หลังถูกแฟนคู่ขาชายรักชายทุบด้วยไม้หน้าสามและท่อนไม้จนสลบ มีแผลศีรษะแตกเลือดอาบไปทั้งตัวเดินไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ขนำไม่มีเลขที่ ในพื้นที่หมู่ 8 ตำบลควนมะพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง

1727086443672

นางสุจินต์ เกลี้ยงจิต อายุ 53 ปี ชาวบ้านในพื้นที่บอกว่ารู้จักกับนายนันท์ฯในนามเพื่อนสนิทของน้องชาย ตนเองได้ให้นายนันท์ฯพร้อมกับนายต้อย แฟนหนุ่มของนายนันท์ฯ มาอาศัยชั่วคราวอยู่ที่ขนำของตนเองมาประมาณ 2 เดือนแล้ว

โดยนายต้อยฯ ได้ทำงานรับจ้างเป็นรปภ.บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนนายนันท์ฯก็อยู่เฝ้าบ้าน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทั้งสองคนมีปากเสียงและทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง

1727086410742

โดยเหตุการณ์วันนี้ตนเองไม่ได้อยู่บ้าน เมื่อกลับมาถึงก็เห็นนายนันท์ฯนอนสลบอยู่บริเวณแคร่ไม้ข้างบ้านข ในสภาพที่มีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก ก่อนจะตะโกนขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านและแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาปฐมพยาบาลนำตัวส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน โดยสภาพนายนันทฯอยู่ในอาการสะลึมสะลือบาดเจ็บสาหัส

ขณะที่เพื่อนบ้านอีกคนหนึ่งบอกว่าได้ยินเสียงนายนันท์ฯได้ทะเลาะกับนายต้อยแฟนหนุ่ม เรื่องเกี่ยวกับการเปิดบัญชีธนาคารและผูกพร้อมเพย์ เพื่อเตรียมรับเงิน 10,000 จากรัฐบาล แต่นายนันท์ฯยังไม่ทำให้เรียบร้อย จึงมีปากเสียงและลงมือทำร้ายร่างกายกัน โดยหลังจากนายต้อยก่อเหตุก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุ

ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ารวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งจะเข้าสอบปากคำนายนันท์ฯเพิ่มเติมจะดำเนินคดีให้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง เพื่อติดตามตัวนายต้อยมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส