แจ้ง 3 ข้อหาหนัก ม.3 ฆ่าโหดรัดคอเพื่อนห้องเดียวกัน ทิ้งศพบ่อดินร้าง

30 ก.ย. 67

แจ้ง 3 ข้อหาหนัก ม.3 ฆ่าโหดรัดคอเพื่อนห้องเดียวกัน ทิ้งศพบ่อดินร้าง ก่อนนำตัวให้เจ้าหน้าที่ทีมสหวิชาชีพร่วมสอบสวนก่อนมอบตัวต่อศาล 

จากกรณี นายบุญมี นักเรียนชายชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ที่ก่อเหตุฆ่ารัดคอน้องฟาง เพื่อนนักเรียนห้องเดียวกันจนเสียชีวิต ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาวันที่ 30 ก.ย. 67 ร.ต.อ.เกียรติ พีรฉัตรปกรณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ได้เบิกตัวนายบุญมี นักเรียนชายชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.คลองหอยโข่ง ที่ก่อเหตุฆ่ารัดคอน้องฟาง เพื่อนนักเรียนห้องเดียวกันจนเสียชีวิตก่อนนำศพไปโยนทิ้งบ่อดินร้าง ในพื้นที่ ต.คลองหลา อ.คลองหอยโข่ง มาพิมพ์ลายนิ้วมือและทำประวัติ

แจ้ง 3 ข้อหาหนัก ม.3 ฆ่าโหดรัดคอเพื่อนห้องเดียวกัน ทิ้งศพบ่อดินร้างเบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.คลองหอยโข่ง แจ้ง 3 ข้อกล่าวหาแก่นายบุญมี ประกอบด้วย ข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ข้อหาปิดบังซ่อนเร้นอำพรางเคลื่อนย้ายศพ และข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 

ก่อนนำตัวเดินทางไปยังสำนักงานอัยการจังหวัดสงขลา เพื่อให้ทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ เนื่องจากนายบุญมียังเป็นเยาวชน จากนั้นก็จะนำตัวไปมอบตัวต่อศาลจังหวัดสงขลา 

ขณะที่พี่ชายนายบุญมี เปิดเผยว่า ครอบครัวจะไม่ยื่นประกันตัวนายบุญมี เนื่องจากน้องชายได้ก่อเหตุกระทำความผิด ครอบครัวจึงต้องการให้รับโทษในสิ่งที่ทำลงไป 

แจ้ง 3 ข้อหาหนัก ม.3 ฆ่าโหดรัดคอเพื่อนห้องเดียวกัน ทิ้งศพบ่อดินร้าง

ด้าน พ.ต.อ.ชาตรี รัตนคช ผกก.สภ.คลองหอยโข่ง เปิดเผยว่า จากการซักถามนายบุญมียังพบว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว โดยเป็นการก่อเหตุ เพราะอารมณ์ชั่ววูบ และไม่ได้ก่อเหตุเพื่อหวังชิงทรัพย์ เนื่องจากหลังก่อเหตุแล้วก็ยังนำรถจักรยานยนต์ของน้องฟางไปใช้ ก่อนจะนำไปฝากไว้ที่บ้านญาติ และจากการซักถามนายเป้ เพื่อนอีกคนที่น้องฟางไปส่งที่บ้าน ก็ไม่มีส่วนรู้เห็น ส่วนแฟนของนายบุญมี พนักงานสอบสวนจะเรียกตัวมาซักถามอีกครั้ง ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาในภายหลัง 

ส่วนโรงเรียนที่นายบุญมีและน้องฟางศึกษาอยู่ วันนี้เจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลาเขต 2 ได้ลงพื้นที่พูดคุยกับผู้บริหารโรงเรียน โดยมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานสาธารณสุข และนักจิตวิทยา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคลองหอยโข่งเข้าร่วมพูดคุย และให้กำลังใจพร้อมสอบถามถึงพฤติกรรมของนายบุญมีกับน้องฟางผู้เสียชีวิต ซึ่งผู้อำนวยการโรงเรียนปฏิเสธให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวก่อนเชิญผู้สื่อข่าวออกจากพื้นที่โรงเรียน 

ส่วนศพของน้องฟางบ่ายวันนี้ (30 ก.ย. 67) ครอบครัวจะไปรับศพที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ก่อนนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่สำนักสงฆ์จาริณี หรือสำนักสงฆ์เกาะค่าย ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส