ด่วน! ลีน่าจัง จะไปขอโทษ หนุ่ม กรรชัย ที่ สน.พญาไทวันนี้

30 ก.ย. 67

ด่วน! ทนายเดชาแจ้ง ลีน่าจัง โทรหาบอกว่าจะไปขอโทษ หนุ่ม กรรชัยที่ สน.พญาไทวันนี้ 

จากกรณีที่ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง โพสต์เอกสารคำฟ้อง ด้วงสาคู ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ละเมิด เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านฟ้อง พร้อมระบุข้อความว่า “ร้องไห้คร่ำครวญว่าโดนรังแก แต่โชว์ความสถุล เรียกแสงแบบเลวๆ ใช้วิธีด่าคนอื่น โดยไร้ซึ่งความจริงทุกวัน แช่งได้แม้กระทั่งเด็ก มีบางคนบอกว่าช่างมันเถอะ แต่ไม่ใช่กับกูครับ เพราะสำหรับกู ด่าฟรีไม่มีในโลก!” 

และต่อมา นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง นักธุรกิจ ทนายความ และ พิธีกร  เคลื่อนไหวทันที พร้อมนัดสื่อมวลชน วันที่ 30 ก.ย. เวลา 12.00 น. ที่สน.พญาไท แจ้งความดำเนินคดีกับพิธีกรชื่อดัง 

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 30 ก.ย. 67 นาย เดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา  ทนายความ และประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กเพจ “ทนายคลายทุกข์” ระบุว่า”เมื่อเช้านี้ พี่ลีน่าจัง โทรหา พี่เด บอกว่าจะไปขอโทษ พี่ หนุ่ม กรรชัยที่ สน.พญาไท”

พร้อมคอมเมนต์รายละเอียดใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “หลังจากที่ ลีน่าจัง ได้อัดคลิปวิพากษ์วิจารณ์คุณ หนุ่มกรรชัย ไปหลายคลิปจนลามปามไปถึงครอบครัว

และคุณกรรชัยได้ให้ทนายความร่างฟ้องเตรียมฟ้องคดีนั้น ปรากฏว่า เมื่อเช้านี้พี่ลีน่าจังได้โทรหาพี่เดชาบอกว่า พร้อมจะไปขอโทษหนุ่มกรรชัยตามคำแนะนำของพี่เดชาที่ สน.พญาไท วันนี้เวลาประมาณเที่ยง ผมบอกพี่ลีน่าว่า อย่าไปทะเลาะกับหนุ่มกรรชัย ทำมาหากินไปเหอะ เดี๋ยวจะติดคุก ด้วยความหวังดีในฐานะพี่น้องกัน” 

 ทนายเดชาแจ้ง ลีน่าจัง โทรหาบอกว่าจะไปขอโทษ หนุ่ม กรรชัยที่ สน.พญาไทวันนี้ 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส