ลีน่าจัง ยัน เดินหน้าฟ้อง 1 ล้าน ไหว้สวย-น้ำตารื้น ขอโทษ หนุ่ม กรรชัย ยันไม่เคยสาปแช่ง

30 ก.ย. 67

ลีน่าจัง ยัน เดินหน้าฟ้อง 1 ล้าน ไหว้สวย-น้ำตารื้น ขอโทษ หนุ่ม กรรชัย ยันไม่เคยสาปแช่ง ไม่โกรธโดนว่าเป็นตัวด้วง บอกเหมือน ฮิปโป-อึ่งอ่าง มากกว่า 

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 30 ก.ย. 67 ที่ สน.พญาไท นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง นักธุรกิจ ทนายความ และพิธีกร ให้สัมภาษณ์พร้อมกับยกมือไหว้ และน้ำตารื้นเป็นระยะๆ ว่า วันนี้มาที่ สน.พญาไท ตนลีน่าจัง อายุ 66 ปี เป็นผู้หญิงชราภาพที่ใกล้ตายแล้ว เหลือเวลาอีกไม่เยอะที่จะให้ทุกคนได้มาด่า มาฟ้อง มาย่ำยี วันนี้มาขอโทษ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย รายการโหนกระแส จากกรณีที่ไปไลฟ์บอกว่า หนุ่ม กรรชัย ได้เงิน 1 ล้านบาทจาก ตั๊ก กรกนกแม่ค้าขายทองออนไลน์ และ หนุ่ม กรรชัย โทรไปหานาย เดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ทนายความ และประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ บอกว่าไม่จริง แค่ 200,000 กว่าบาท แต่ หนุ่ม กรรชัยไม่ได้เอาไว้เอง เพราะเป็นค่าโฆษณาอาหารเสริมที่จ่ายให้กับทางช่อง 

“ฉันก็เลยรู้สึกผิดว่าข้อมูลที่ฉันได้มา มันไม่ตรงกับข้อเท็จจริง วันนี้ฉันมาขอโทษ หนุ่ม กรรชัย รายการโหนกระแส และช่อง 3 ที่ข้อมูลผิดพลาด ซึ่ง หนุ่ม กรรชัยไม่ได้เอาเงินไป ดิฉันขอกราบขออภัยด้วยความสุจริตใจ” 

นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง

เมื่อถามว่า ไปเอาข้อมูลมาจากไหน นางลีน่าจัง กล่าวว่า ตนเคยดูคลิปที่ ตั๊ก กรกนกรีวิวแล้วเขาพูดว่าไปออกรายการโหนกระแส และจ่ายเงินไป 1,000,000 บาท ซึ่งเป็นการไปรีวิวอาหารเสริม 3 นาที ตอนนั้นตนเชื่อโดยสนิทใจ เพราะเขาเป็นคนที่รีวิวอะไรก็จะมีคนเชื่อโดยสนิทใจ เพราะมีอินฟลูเอนเซอร์ นักร้อง นักแสดง ไปร่วมขายของให้เขา ไม่งั้นคงจะไม่มีคนโดนโกงเป็นพันราย 

เมื่อถามถึงเรื่องการดำเนินคดีกับ หนุ่ม กรรชัย นั้น นางลีน่าจัง กล่าวว่า “วันนี้ฉันมาขอโทษ ถ้าเขาไม่ฟ้องฉัน ฉันก็ไม่แจ้งความ แต่ถ้าเขาฟ้อง ฉันก็แจ้งความเหมือนกัน

นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง

เพราะมีการไปพาดพิงถึงเรื่องเน็ตไอดอลประตูน้ำ ทำให้คนไปค้นหารูปข้อมูลเป็นหน้าของฉันหมด หลังจากนั้นฉันก็โดนถล่มหาว่าเลว ไปร่วมกับ ตั๊ก กรกนก หลอกลวงประชาชนมาซื้อทอง ซึ่งฉันไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย เงินสลึงนึงก็ไม่เคยได้ และก็ไม่เคยจ้างงานฉันมาแล้วนาน 2 ปีกว่าแล้ว 

นางลีน่าจัง กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาตนเคยถูกพาดพิงคดีขายลอตเตอรี่ปลอม เพชรปลอม ทั้งที่เราไม่ได้เกี่ยว ทำให้เสียชื่อเสียง ตกงาน ไม่มีคนจ้าง ตนเป็นอัมพาต 2 เดือน เดินไม่ได้ เพราะนั่งร้องไห้นาน 8 ชั่วโมง เก้าอี้พลาสติกหักสองท่อนหล่นกระแทกพื้น เจ็บที่เส้นเอ็น และหมอนกระดูก ทำให้เดินไม่ได้ 2 เดือน 

นางลีน่าจัง กล่าวว่า ส่วนกรณีที่กล่าวหาว่าตนไปสาปแช่งลูกเมียหนุ่มกรรชัยนั้นไม่จริง ตนไปทำคอนเทนท์ขอหวยให้ลูกเพจจากเจ้าพ่อเขาใหญ่เท่านั้น ส่วนที่ หนุ่ม กรรชัย ไปโพสต์ภาพตัวด้วงนั้น ตนไม่ได้รู้สึกโกรธ เพราะตนไม่ได้เหมือนด้วง ตนเหมือนฮิปโปและอึ่งอ่างมากกว่า ซึ่งตนก็ไม่โกรธและไม่ได้รู้สึกว่าหมิ่นประมาท จะสนุกจะด่าจะทำอะไรที่มีความสุขก็ทำไปเลย 

นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง

ส่วนเรื่องคนใต้นั้นก่อนหน้านี้ตนถูกคนใต้คนหนึ่งโกงเรื่องรถ ตนเลยไลฟ์สดด่าไป แต่มีการตัดต่อคลิปดังกล่าว มีการใส่ร้าย ทำให้คนเข้าใจผิดตนว่าคนด่าคนใต้ 

นางลีน่าจัง กล่าวว่า สำหรับที่แจ้งความดำเนินคดีกับ หนุ่ม กรรชัยนั้น เนื่องจากมีการพูด ทำให้คนหลงเชื่อว่าตนไปร่วมขบวนการทองออนไลน์ที่หลอกลวงประชาชนแล้วทำให้ตนเสียหาย ส่วนเรื่องโพสต์รูปหนอนด้วงนั้นไม่ผิด แต่ข้อความที่พาดหัวนั้นผิด โดยจะเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท แต่ตนไม่ฟ้องตรง เพราะไม่มีเงินเสียค่าธรรมเนียมศาล และเสียค่าทนาย เพราะหมดตัวแล้ว ตอนนี้จนไม่มีจะกิน 

นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นางลีน่าจังกำลังแถลงข่าว และกำลังจะร้องไห้นั้นก็มีหญิงสาวปริศนา ตะโกนต่อว่าว่า อย่าร้องไห้ เวลาคุณด่าคน คุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์วิพากษ์วิจารณ์คนอื่นได้ และตนในฐานะประชาชนก็มีสิทธิ์ที่จะพูด ทำให้นางลีน่าจังต้องเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ข้ามาช่วยนำตัวผู้หญิงคนดังกล่าวออกไปจากบริเวณแถลงข่าว 

โดยผู้หญิงคนดังกล่าวบอกว่า ขอให้นางลีน่าจังพูดความจริง ก่อนจะด่าใครคิดให้ดีเป็นทนายความ มีสมองขอให้คิดก่อนทำอะไรให้คิดอายุ 65 ปีแล้วจะทำอะไรให้คิด

นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง

ตนเดินทางมาจากพัทยา เพื่อการนี้โดยเฉพาะ อีกทั้ง นางลีน่าจัง ขอโทษเพียงแค่เรื่องเงิน 1 ล้านบาท แต่ไม่ได้ขอโทษเรื่องที่ไปจุดธูปสาปแช่งครอบครัวของ หนุ่ม กรรชัย เพราะตนติดตามทุกช็อต และเดินทางมาเพื่อสิ่งนี้ 

ขณะที่นางลีน่าจัง กล่าวว่า ตนจะดำเนินคดีกับหญิงคนดังกล่าวต่อไป

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส