หนุ่ม กรรชัย ไม่ยอม ลีน่าจัง แช่งลูก ซัดด่า 5 วัน ขอโทษวันเดียวไม่ได้

30 ก.ย. 67

หนุ่ม กรรชัย ไม่ยอม ลีน่าจัง แช่งลูก ซัดด่า 5 วัน ขอโทษวันเดียวไม่ได้ ฝากบอก ข้าวมันไก่ที่ประตูน้ำอร่อยมาก แต่โอเลี้ยงกับผัดไทที่ศาลก็อร่อยไม่แพ้กัน 

วันที่ 30 ก.ย. 67 หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ถูกนางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง นักธุรกิจ ทนายความ และพิธีกร พาดพิงว่ารับเงิน 1 ล้านบาท จาก ตั๊ก กรกนกว่า ข้อเท็จจริงคือ จีเอ็มเอ็น เอเจนซี่เอาช่วงเวลาในการโฆษณาของช่องไปขายต่อ ปรากฏว่ามี ป๋าเบียร์ สามีของ ตั๊ก กรกนกมาซื้อ และจ่ายเงินให้กับฝั่งของจีเอ็มเอ็น เอเจนซี่ เป็นค่าโฆษณา หลังจากนั้น จีเอ็มเอ็น เอเจนซี่ก็เอาค่าโฆษณาที่ได้มา หลังหักลบกลบหนี้ หักเปอร์เซ็นต์ของเขาไปแล้วก็ส่งกลับมาคืนมาที่ช่อง 3 เป็นจำนวนแสนกว่าบาท เพราะฉะนั้น อันนี้คือหลักฐานชั้นดี 

หนุ่ม กรรชัย กล่าวต่อว่า เรื่องนี้ตนไม่รู้เรื่อง และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้นเพราะฉะนั้นช่อง 3 ก็รับเงินโฆษณา มันเป็นธุรกิจของเขา ไม่มีชื่อของตนเลยแต่คุณกลับเอาเรื่องนี้มายัดเยียดให้ตนไปรับเงิน ตั๊ก กรกนกมา และเป็นเงินสกปรก เป็นเงินที่ไปโกงเขามา เพราะฉะนั้นตนยอมไม่ได้ จึงให้ทนายความทำเรื่องยื่นฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาท ทางอาญาและแพ่ง ซึ่งตนยืนยันว่าตนฟ้องจริง และสิ่งที่เป็นหลักฐานอย่างหนึ่งก็คือตัวคุณเองที่ไปขอโทษที่หน้า สน.พญาไทว่า ฉันขอโทษที่เอาเรื่อง 1 ล้านบาทไปพูด เพราะไม่รู้ ดังนั้นถือว่าความผิดของคุณสำเร็จแล้ว 

“นี่เป็นสิ่งที่คุณยอมรับไปแล้วว่าคุณพูดถึงผมจริงๆ นี่คือหลักฐานชั้นดีในชั้นศาล ผมจะนำมาประกอบคดียื่นในชั้นศาลต่อไป ถึงคุณจะขอโทษ ผมรับทราบ และผมรับเอาไว้ ผมรับรู้ว่าคุณขอโทษ แต่เรื่องนี้ผมบอกว่าคุณด่าผมมา 5 วัน สาปแช่งลูกผม คุณด่าผมว่าผมเป็นคนไม่ดี เป็นคนเลวให้สังคมได้รับรู้ แต่ขอโทษแค่วันเดียว แค่นี้หรือไม่ใช่ มันยังไม่รวมกับกรณีอื่นๆ ที่เกิดขึ้น เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ผมอยากให้เป็นบรรทัดฐาน ถ้ามีอะไรให้ไปจบที่ศาล ศาลจะไกล่เกลี่ยก็ยอมเข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ย ขอโทษวันนั้นที่ศาลก็ได้ ให้ศาลบันทึกไว้เลยว่าคุณจะไม่มายุ่งกับผมอีก แต่นับจากวินาทีนี้เป็นต้นไป หากคุณยังพูดถึงผมอยู่ ผมจะเก็บเข้าแฟ้ม และให้ทนายฟ้องทุกสัปดาห์ ถ้ายังเอ่ยถึงผมอยู่จะ โดยทางตรงหรือทางอ้อม ผมจะฟ้องคุณทุกสัปดาห์” 

หนุ่ม กรรชัย กล่าวอีกว่า ส่วนที่ยื่นฟ้อง 5,000,000 บาทนั้น ก็ดูสมน้ำสมเนื้อดี  5,000,000 นี่ไม่ใช่ราคาของเขา แต่เป็นราคาของตน หากได้มาตนจะบริจาคไปหน่วยงานทั้งหมด ไม่เอาไว้แม้แต่สลึงเดียว ยืนยันว่าการฟ้องครั้งนี้ไม่ใช่เพื่อความสะใจ แต่เป็นไปตามสิทธิ์ที่ได้รับความเสียหาย ตนรู้สึกว่า ด่าฟรีไม่มีในโลก หากเขาไม่มีก็ต้องยึดทรัพย์ หากคดีถึงที่สุดแล้วผิดจริงๆ แล้วตนเป็นฝ่ายถูก ศาลมีการสั่งชำระเงิน หากไม่มีการชำระเงินก็สืบทรัพย์กันต่อไป แต่หากคุณไม่ผิดก็จบ จะมาฟ้องกลับตนก็ว่ากันไป แต่ถ้าต้องการไกล่เกลี่ย ไม่ใช่มาขอโทษตรงนี้ แต่ให้ไปขอโทษที่ศาล ที่นั่นอย่างน้อยจะได้ลงบันทึกไว้และสิ่งสำคัญคือ วันนี้คุณยืนยันแล้วว่าคุณขอโทษผมที่ด่าเรื่องนี้ ผมรวบรวมหมดแล้ว 

ส่วนที่นางลีน่าจังกล่าวว่าหากไม่รับคำขอโทษแจ้งความกลับนั้น หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า เป็นสิทธิ์ของเขา เพราะระบบอาญาของเมืองไทยเป็นระบบกล่าวหา ใครจะแจ้งความหรืออะไรก็ได้ แต่สุดท้ายถ้าพิสูจน์แล้วตำรวจไม่มีการสั่งฟ้องหรือไม่พบความผิด ตนก็แค่ฟ้องกลับในข้อหาแจ้งความเท็จ ก็โดนอีกก็คุกอีกก็เลือกเอา ที่บอกว่าไม่มีค่าธรรมเนียมหมดตัวแล้วก็ไม่ควรไปด่าคนเท่านั้นเอง เรื่องมีอยู่แค่นี้ เราโตแล้ว เป็นผู้ใหญ่แล้ว ตนไม่อาจเอื้อมที่จะไปสอน แต่คนเราเป็นทนายความมีความรู้ความสามารถ เด็กก็ยกมือไหว้ดังนั้นอย่าทำแบบนี้มันไม่ดี เป็นห่วงจริงๆ 

หนุ่ม กรรชัย กล่าวอีกว่า ยืนยันว่าการดำเนินการครั้งนี้ไม่มีการเปลี่ยนประเด็น เพราะประเด็นหลักประเด็นใหญ่คือเรื่องแม่ตั๊กกับป๋าเบียร์ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้เดินไปตามคำร้องของมันอยู่แล้วของตนเป็นเพียงแค่ภาคแยกภาคเล็กๆแต่ไม่ได้มีอะไรมากมายส่วนที่เจ้าทำที่ตำรวจจับกุมตัวแม่ตั๊กกับป๋าเบียร์ไปแล้วนั้นเค้าก็มีสิทธิ์ที่จะชี้แจงและยังถือเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่ เพราะตามใดที่ศาลยังไม่ตัดสินเค้ามีโอกาสต่อสู้กับคดีความได้แต่แล้วก็ต้องสืบขบวนการตามชั้นศาล 

“ฝากบอกว่าข้าวมันไก่ที่ประตูน้ำอร่อยมาก แต่โอเลี้ยงกับผัดไทที่ศาลก็อร่อยไม่แพ้กัน” หนุ่ม กรรชัย กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส