หนุ่มจะถอนเงินหมื่น ช่วยประเทศ โวยจนท.ทำงานช้า ตร.หิ้วกลับโรงพัก

30 ก.ย. 67

หนุ่มโคราช จะมาถอนเงินหมื่น แต่คนเยอะ โวยวายอ้างเจ้าหน้าที่ธนาคารทำงานช้า ก่อนถูกตำรวจหิ้วไปโรงพักสงบสติอารมณ์ อ้างอยากช่วยประเทศ

วันนี้ (30 ก.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ธนาคาร ธ.ก.ส. สาขาอำเภอพิมาย บรรยากาศยังคงเต็มไปด้วยความคึกคักของประชาชนชาวอำเภอพิมาย ที่แห่กันมายืนรอบริเวณด้านหน้าธนาคารตั้งแต่เช้าก่อนธนาคารเปิดเพื่อรอถอนเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท ซึ่งในระหว่างที่ยืนรอต่อคิวกันอยู่นั้นก็ได้มีชาย 1 รายกำลังโวยวายอยู่ด้านในธนาคาร จนเจ้าหน้าที่ รปภ.ของธนาคาร ต้องเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยห้ามปราม

ถอนเงินหมื่นโวยจนท.ทำงานช้า

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามพูดคุยเจรจาและถามว่าชายดังกล่าวนั้นเข้ามาทำธุระอะไรในธนาคาร ซึ่งชายคนดังกล่าวนั้นบอกว่าจะนำสมุดบัญชีธนาคารมาปรับเพื่อดูว่าเงิน 1 หมื่นเข้าหรือยังโดยในระหว่างนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามจะนำตัวชายดังกล่าวนั้นออกมาด้านนอกธนาคาร แต่ชายดังกล่าวนั้นไม่ยอมออก พร้อมกับโวยวายดิ้นรนขัดขืนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ รปภ.ของธนาคารต้องเข้าควบคุมตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ซึ่งระหว่างควบคุมตัวชายคนดังกล่าวนั้นก็พยายามดิ้นขัดขืน จนมีพลเมืองดีอีก 2 คน ได้เข้ามาช่วยควบคุมตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้ ก่อนที่นำตัวออกไปด้านนอกธนาคารท่ามกลางประชาชนที่มารอคิวถอนเงินหมื่นนับร้อยคน

ถอนเงินหมื่นโวยจนท.ทำงานช้า

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ.ของธนาคารทราบว่าชายคนดังกล่าวนั้นชื่อนายสมสิน อายุ 46 ปี เป็นชาว อ.ประทาย จ.นครราชสีมา ซึ่งนายสมสินนั้นได้นำสมุดบัญชีมาปรับเพื่อตรวจสอบว่าเงิน 1 หมื่นบาทเข้าหรือยัง ซึ่งคาดว่าเงินนั้นน่าจะยังไม่เข้าหรือย่างไร จึงได้เดินเข้าไปโวยกับกับทาง ผู้จัดการของธนาคารว่าเจ้าหน้าที่ทำงานช้า ก่อนที่ทางธนาคารจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาควบคุมตัวนายสมสินออกไป

ถอนเงินหมื่นโวยจนท.ทำงานช้า

ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามนายสมสิน ถึงสาเหตุของการเข้าไปโวยวายในธนาคารในครั้งนี้  นายสมสิน บอกว่า วันนี้ที่มาธนาคารนั้นไม่ได้มีปัญหาอะไร เพียงแต่อยากจะช่วยประเทศ ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามจะสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แต่นายสมสิน กับพูดจาวกวนไปมาไม่ได้ใจความ ลักษณะอาการเหมือนคนเมาสุราและเหมือนคนติดยาเสพติด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวนายสมสิน กลับไปยัง สภ.พิมายเพื่อสอบสวนถึงสาเหตุที่เข้าไปโวยวายในธนาคารและตรวจหาสารเสพติดต่อไป

 ถอนเงินหมื่นโวยจนท.ทำงานช้า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส