เมาเห็ดเป็นเหตุคว้าขวานชั๊บเจ้าโลกใส่โหล หิ้วให้หมอต่อให้ด้วย!!

2 ต.ค. 67

หนุ่มวัย 37 เมาเห็ดวิเศษ สับ “ของสงวน” ทิ้งลงขวดโหลเฉย พลเมืองดีหิ้วปีกไปหาหมอช่วยต่อกลับคืนให้เหมือนชายแท้ดังเดิม

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวชวนสยดสยองที่มีข้อมูลตีพิมพ์ในวารสาร Mega Journal of Surgery เป็นเรื่องราวของชายวัย 37 ปีที่พักอยู่เพียงลำพัง ที่กินเห็ดวิเศษ หรือ เห็ดขี้ควายเข้าไป 4-5 ดอก แล้วเกิดอาการเห็นภาพหลอนขึ้นมา ลุกขึ้นหยิบขวานฟันฉับที่เจ้าโลกตัวเองเป็น 4 ชิ้น ก่อนโยนอวัยวะเพศใส่ในขวดโหลที่เลอะไปด้วยหิมะและดิน

มีรายงานเพิ่มเติมถึง ประวัติของชายคนดังกล่าว ที่ระบุว่า เขามีอาการซึมเศร้า และ ดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณมากเกินไป

หลังจากเกิดเรื่องขึ้นแล้ว ชายคนดังกล่าวเดินออกจากบ้านและลากตัวเองไปตามถนนเพื่อขอความช่วยเหลือ ก่อนมีคนนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งต้องชื่นชมความเชี่ยวชาญของแพทย์ที่ให้การรักษา เพราะเนื้อเยื่อถูกของมีคมตัดขาดมานานกว่า 9 ชั่วโมงแต่ที่สุดแพทย์ทำการต่อส่วนหัวขององคชาตและลำองคชาตได้ แต่ชิ้นส่วนที่เสียหายบางส่วนจำเป็นต้องตัดทิ้ง

ภาพรวมการรักษา เป็นขั้นตอนที่ประสบความสำเร็จมาก แต่หลังจากถูกย้ายไปยังวอร์ด ชายคนนั้น 'ยังคงแสดงอาการทางจิตต่อไป' และยังคงมีอาการประสาทหลอน ส่งผลให้เขาถูกย้ายไปยังแผนกผู้ป่วยหนัก

และสิ่งที่น่าแปลกใจ ก็คือชายคนนี้พยายามลักลอบนำเห็ดวิเศษจำนวนหนึ่งเข้าไปในห้องในโรงพยาบาลของเขา ซึ่งแพทย์พบบนโต๊ะข้างเตียงด้วย ก่อนที่แพทย์จะพาไปรักษาอาการทางจิตควบคู่กับการรักษาแผลที่อวัยวะเพศ

แต่โชคไม่ดีนัก เพราะ 1 สัปดาห์หลังการผ่าตัด แพทย์พบว่าชายคนดังกล่าวเกิดมีเนื้อเยื่อตายบางส่วน แต่แพทย์สามารถรักษาหายได้ภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์ แม้ขนาดขององคชาตจะเล็กลง แต่สมรรถภาพทางเพศของหนุ่มรายนี้ก็กลับมาอีกครั้ง และเขาสามารถปัสสาวะได้ด้วยตัวเอง

สำหรับเห็ดวิเศษ หรือ เห็ดขี้ควายนั้น มีข้อมูลจากกองควบคุมวัตถุเสพติด สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ให้ข้อมูลว่า เป็นเห็ดที่มีฤทธิ์ต่อระบบประสาทอย่างรุนแรง ซึ่งผู้นำไปเสพทั้งรูปแบบสดและแห้ง บางครั้งนำมาปรุงเป็นเมนูอาหารหรือเครื่องดื่ม เมื่อบริโภคเข้าไปจะทำให้มีอาการเมา เคลิบเคลิ้มและบ้าคลั่งในที่สุด ทำให้เกิดอาการคลื่นไส้ อาเจียน ประสาทหลอน เห็นภาพแสงสีต่างๆ ลวงตา เช่น เห็นแมงมุมหรือสัตว์ประหลาดลงไปในท้อง รู้สึกมีเข็มมาทิ่มแทงตามตัว ได้ยินเสียงฟ้าร้อง ฟ้าผ่า สับสน ไม่สามารถลำดับทิศทางได้ มีความคิดและอารมณ์เปลี่ยนแปลง  สำหรับประเทศไทยจัดเป็นยาเสพติดให้โทษในประเภท 5 ตามประมวลกฎหมายยาเสพติด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม