โป๊ะแตก! ตร.รวบวงพนัน แต่จ๊ะเอ๋ก๊วนเสพ ตกใจโปรยซองหนีสิ!!

5 ต.ค. 67

โป๊ะแตก! ตร. พัทยายกโรงพักบุกชาร์จวงไฮโล ดันไปจ๊ะเอ๋เข้ากับพ่อค้ายา ลูกพี่ก๊วนนี้ตกใจโปรยซองของดี ก่อนวิ่งหนีหายจ้อย!!

เหตุชวนระทึกครบรส! เมื่อชุดสืบสวนสภ.เมืองพัทยาวางแผนเพื่อเข้าจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนันที่บริเวณโรงจอดรถท้ายซอย 3ชายหาดจอมเทียนจ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีการเล่นพนันไฮโล โดยตำรวจได้ขับรถกระบะพุ่งเข้าเป้าหมายเพื่อจู่โจมล้อมจับนักพนัน แต่ปรากฏว่ามีรถชาวบ้านจอดขวางทำให้ไม่สามารถเข้าไปถึงเป้าหมายวงพนันได้ทันท่วงที

ตำรวจจึงลงจากรถวิ่งเข้าไปชาร์จจับกุมแต่ดันไปเจอกลุ่มพ่อค้ายา ซึ่งอยู่ตรงนั้นพอดีเกิดตกใจ โปรยยาเสพติด ทั้งยาไอซ์และยาบ้าจำนวนมากทิ้งเกลื่อนถนน แตกกระเจิงวิ่งหลบหนีไปคนละทิศทาง ตำรวจจึงวิ่งไล่ตามไปแต่ไม่พบตัวเมื่อย้อนกลับมาดูวงพนันเหลือแต่โต๊ะสีแดงที่ตั้งอยู่ ไม่พบของกลางอุปกรณ์การเล่นหรือตัวนักพนันซึ่งคาดว่าน่าจะหลบหนีไประหว่างวิ่งไล่ติดตามจับตัวพ่อค้ายาเสพติด

เบื้องต้น ตำรวจตรวจยึดยาเสพติดมากกว่า 10 ซองที่บรรจุในซองซิบล็อกเตรียมแบ่งขายให้ลูกค้าไว้เป็นหลักฐานก่อนจะเร่งขยายผลเจ้าของยาเสพติดมาดำเนินคดีตามกฏหมายส่วนวงนักพนันไฮโลสืบทราบว่าจะเป็นคนสูงอายุที่อยู่ในละแวกดังกล่าวรวมตัวเล่นกันแก้เซ็งอย่างไรก็ตามทางตำรวจจะมีการส่งชุดสืบสวนแฝงตัวลงพื้นที่หาข่าวอยู่เป็นระยะเพื่อกวาดล้างจับกุมสิ่งผิดกฎหมายในละแวกดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส