กรี๊ดสนั่น! "ลิซ่า ลลิษา" เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนคลับชาวไทย LISA Exclusive After Party

9 ต.ค. 67

กรี๊ดสนั่น! เดนทิสเต้หนุนลิซ่า จัดใหญ่ DENTISTE' Presents LISA Fan Meetup in Asia 2024 – Bangkok และ DENTISTE' x LISA Exclusive After Party เอาใจแฟนคลับชาวไทย

สิ้นสุดการรอคอยของแฟนคลับชาวไทย! เมื่อเดนทิสเต้ประกาศสนับสนุน “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ศิลปินชาวไทยชื่อดังระดับโลกและซีอีโอค่ายฯ บุกสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่มีรอยยิ้มอย่างมั่นใจ จัดงาน DENTISTE’ Presents LISA Fan Meetup in Asia 2024 – Bangkok ครั้งแรกในไทย สุดยิ่งใหญ่อลังการในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2567 ที่ไบเทคไลฟ์ บางนา พร้อมจัดเต็ม DENTISTE' x LISA Exclusive After Party ขนกิจกรรมสุดพิเศษที่เป็นมากกว่าแฟนมีตติ้งมาเอาใจแฟน ๆ เดนทิสเต้
ทั่วประเทศ

ลิซ่า ลลิษา

เตรียมลุ้นบัตรเข้าร่วมงาน Fan Meet พร้อม After Party และสิทธิพิเศษ ผ่าน 3 กิจกรรมง่าย ๆ เมื่อสะสมยอดซื้อผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้เพื่อเป็น Top Spenders นอกจากบัตรเข้างาน Fan Meet แล้ว สนุกต่อใน After Party สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าเดนทิสเต้ โดยมีเพียง Top Spenders 10 คนแรกเท่านั้นจะได้ถ่ายรูปตัวต่อตัวพร้อมรับลายเซ็นสดจากลิซ่า นอกจากนี้ เดนทิสเต้ยังมีชุด VVIP Box Set และ VIP Box Set สุดคุ้ม และกิจกรรมจับฉลากรางวัลลุ้นบัตรเข้าร่วมทั้งสองงาน เปิดจำหน่ายทางช่องทางออนไลน์ของเดนทิสเต้ รวมทั้งห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป

ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เดนทิสเต้ กล่าวว่า “ลิซ่ารู้สึกตื่นเต้นและดีใจทุกครั้งที่ได้พูดกับทุกคนว่า ลิซ่าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเดนทิสเต้ นี่ก็ต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 3 แล้วในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ให้กับเดนทิสเต้ และรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นอีกที่จะได้กลับมาเมืองไทยและได้เจอทุกๆ คนในงาน Fan Meet และ Exclusive After Party ที่เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้แฟนๆ ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามลิซ่า และเดนทิสเต้มาโดยตลอด หวังว่าจะชอบสิ่งที่เราตั้งใจทำกันในครั้งนี้นะคะ”

เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “เดนทิสเต้ทำงานร่วมกับลิซ่ามาเป็นปีที่ 3 แล้ว เพราะว่า เราอยากสนับสนุนประเทศไทยสู่ระดับโลก ซึ่งเป็นภาพลักษณ์ของ แบรนด์เดนทิสเต้ตลอดมา ในปีนี้ เดนทิสเต้ขอเป็นตัวแทนประเทศไทยในการสนับสนุนลิซ่า ซึ่งทำให้ลิซ่ามั่นใจ เป็นพันธมิตรที่ดีและเติบโตไปด้วยกัน ทำให้ความสำเร็จของลิซ่าเติบโตไปเรื่อยเรื่อยไม่มีที่สิ้นสุด ผมดีใจมากที่เดนทิสเต้ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักงาน DENTISTE' Presents LISA Fan Meetup in Asia 2024 – Bangkok ซึ่งเป็นกิจกรรม Fan Meetup ครั้งแรกในประเทศไทยของลิซ่า ในฐานะศิลปินเดี่ยว สำหรับแฟนๆ ทุกคน และ งาน DENTISTE' x LISA Exclusive After Party สำหรับลูกค้าเดนทิสเต้โดยเฉพาะ”

ลิซ่า ลลิษา

เภสัชกร ดร.แสงสุข กล่าวเสริมว่า “งาน DENTISTE’ Presents LISA Fan Meetup in Asia 2024 – Bangkok เราจัดให้พิเศษสำหรับคนไทย ต้องบอกว่าตัว LISA เองเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย ทำให้เราสามารถเนรมิตช่วงพิเศษ DENTISTE' x LISA Exclusive After Party ให้ลูกค้า เดนทิสเต้ ได้มี Exclusive Moment ร่วมกับลิซ่าอย่างใกล้ชิด รับรองว่าจะสร้างความประทับใจให้กับทุกคนอย่างแน่นอน

 

แฟนคลับลิซ่าและลูกค้าเดนทิสเต้สามารถซื้อผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้และ VVIP Box Set และ VIP Box Set เพื่อลุ้นฟินทั้ง 3 ต่อได้ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2567 เวลา 17.00 น. จนกว่าสินค้าจะหมด เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์หรือ Box Set แล้ว ต้องลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมทาง LINE Official Account:@dentiste_official ได้ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2567 เวลา 00.01 น. ถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2567 เวลา 23.59 น. เท่านั้น

ประกาศผลผู้ได้รับรางวัลผ่านทาง LINE Official Account: @dentiste_official ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2567 ช่องทางเดนทิสเต้ออฟฟิเชียล โดยลูกค้าของเดนทิสเต้ที่ได้เข้าร่วมงานจะได้โปสเตอร์และสติกเกอร์ลิซ่าลายพิเศษด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.dentiste-oralcare.com และ LINE Official Account: @dentiste_official

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม