ครั้งแรกในรอบ 13 ปี James Blunt The Who We Used To Be Tour Live in Bangkok 2024

18 ต.ค. 67

ร่วมร้อง “You’re Beautiful” ให้กึกก้องสมการรอคอย ใน James Blunt The Who We Used To Be Tour Live in Bangkok 2024 ครั้งแรกในรอบ 13 ปี พลาดครั้งนี้ต้องรอไปอีกนาน

 

ได้เวลาที่แฟนเพลงชาวไทยที่รักและหลงใหลทั้งเสียงร้องและเมโลดี้ที่โคตรเพราะจะได้ร่วมกันต้อนรับการมาเยือนเมืองไทยของ James Blunt ศิลปินชาวอังกฤษ เจ้าของ “You’re Beautiful” บทเพลงสุดฮิตที่ได้รับการตอบรับจากคนฟังเพลงทั่วโลก กับโชว์ครั้งพิเศษที่ประเทศไทยหลังเว้นช่วง 13 ปี ใน “James Blunt The Who We Used To Be Tour Live in Bangkok 2024” ที่ 1 ธันวาคม 2567 ณ Idea Live ชั้น 5 BRAVO, BKK

James Blunt

หลังจากที่ James Blunt เคยมาเยือนเมืองไทยในปี 2011 ซึ่งครั้งนั้นได้สร้างความประทับใจให้แฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างมากมาย และเป็นระยะเวลาที่ยาวนานที่เขาห่างหายจากการมาเยือนจนแฟนเพลงเริ่มถามไถ่ ครั้งนี้จึงเป็นที่มาที่ James Blunt จะมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง กับ The Who We Used To Be Tour Live In Bangkok 2024 สุดยอดโชว์ครั้งพิเศษในรอบ 13 ปีที่จะกลับมาสร้างความสุข รอยยิ้ม และความประทับใจรอบใหม่ที่จะตราตรึงใจกว่าเดิม ด้วยการขนบทเพลงฮิตอีกมากมายจากทุกอัลบั้มมามอบให้กับแฟนเพลงชาวไทยไม่ว่าจะเป็น “Love Me Better”, “Goodbye My Love”, “Don’t Give Me Those eyes”, “1973” และอีกหลายบทเพลงจากทุกอัลบั้ม

James Blunt

และที่ขาดไม่ได้อย่างแน่นอนคือบทเพลงสุดฮิตสร้างชื่ออย่าง “You’re Beautiful” ที่ได้รับการตอบรับจากคนฟังเพลงทั่วโลกจากอัลบั้มแรก “Back to Bedlam” สร้างยอดขาย 18 ล้านชุดทั่วโลก ติดชาร์ต Top 10 ของ BillBoard Top 100 ขึ้นอันดับ 1 ใน 18 ประเทศ และติดอันดับ Top 10 ใน 35 ประเทศ ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy AWARD 5 รางวัล และยังได้รับรางวัล MTV Video Music Awards 2 รางวัล และรางวัล BRIT Awards อีก 2 รางวัล และยังเป็นบทเพลงที่แฟนเพลงทั่วโลกเฝ้ารอคอยเพื่อชมการแสดงสดของเขามากที่สุด งานนี้แฟนเพลงชาวไทยได้ร่วมร้องเพลง “You’re Beautiful” กับ James Blunt ศิลปินที่คุณรักกระหึ่มฮอลล์ด้วยความฟินอย่างเต็มล้นแน่นอน

พบกับ James Blunt ใน The Who We Used To Be Tour Live in Bangkok 2024 วันที่ 1 ธันวาคม 2567 นี้ ณ Idea Live ชั้น 5 BRAVO บัตรราคา 4,500 / 3,500 / 2,500 / 2,000 บาท จับจองบัตรกันได้ที่ Ticketmelon คลิก : https://bit.ly/3U1XLhJ

James Blunt

James Blunt

James Blunt

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส