ลุ้นหมายจับนักร้องเรียน! "กฤษอนงค์" โร่ให้ข้อมูลตำรวจ ปปป. ปมคลิปเสียง

23 ต.ค. 67

 

ลุ้นหมายจับนักร้องเรียน! "กฤษอนงค์" โร่ให้ข้อมูลตำรวจ ปปป. ปมคลิปเสียงรีด บอสพอล ดิไอคอน 10 ล้าน ก่อนหนีสื่อขึ้นรถกลับบ้าน 

วันที่ 23 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญ น.ส.กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ หรือ พัช กฤษอนงค์ เจ้าของเพจ “กฤษอนงค์ต้านโกง” ซึ่งเป็นบุคคลที่ถูกพาดพิงว่า ปรากฎอยู่ในคลิปเสียงเรียกรับเงิน 10 ล้านบาทจาก นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล เจ้าของบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด 

รวมถึงเรียกตัวสามีของ น.ส.กฤษอนงค์ มาสอบถามข้อมูลในประเด็นข้อสงสัย ทั้งเรื่องของคลิปเสียง และเรื่องเงินที่มีการกล่าวอ้างว่าเรียกรับผลประโยชน์ ทั้งนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ เนื่องจากเป็นเพียงการเชิญทั้งคู่มาให้ข้อมูลเพียงเท่านั้น 

ส่วนความคืบหน้าในเรื่องการขอหมายจับนักร้องเรียนที่เรียกรับผลประโยชน์จากบอสพอล ขณะนี้ตำรวจ ปปป. อยู่ระหว่างสอบปากคำพยานให้ครบถ้วน รวมถึงตรวจสอบเส้นทางการเงิน ก่อนจะพิจารณาขอหมายจับ โดยจะดำเนินการให้เร็วที่สุด 

นอกจากนี้ประเด็นนักการเมือง ส. ที่เป็นหนึ่งในบุคคลที่ปรากฎในคลิปเสียง ตำรวจ ปปป. อยู่ระหว่างการประสานขอความร่วมมือ เพื่อจะเชิญมาให้ข้อมูลด้วย 

ต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น. มีรายงานข่าวว่า น.ส.กฤษอนงค์ ได้หลบหน้าสื่อมวลชนไปยังลานจอดรถชั้น 3 ของอาคารโภชนาคารและร้านค้าสวัสดิการ ก่อนจะขึ้นรถส่วนตัวเดินทางกลับไปทันที

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส