"หมูเด้ง" ติดกริดสตาร์ทอันดับ 23 ร่วมแจมนักบิดโมโตจีพี

26 ต.ค. 67

“หมูเด้ง” แจมในตารางตัวแรงแข่งขันไทยจีพี แซงหน้านักบิด 22 คนเรียกรอยยิ้มจากคอกีฬา บอกอย่าวัดกันที่ทางเรียบ ให้วัดที่ทางเปียกๆ

เพจเฟซบุ๊ก โมโตจีพี (MotoGP) ได้โพสต์ภาพตารางกริดสตาร์ท หรือ การออกตัวรถแข่งในการแข่งขัน PT Grand Prix of Thailand 2024” ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

โดยนอกจากการโพสต์ตารางที่มี 22 นักบิดในตารางแล้ว ยังเรียกเสียงฮือฮาด้วยการเพิ่มนักบิดซูเปอร์สตาร์แห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียวนั่นก็คือ น้องหมูเด้ง ลูกฮิปโปแคระเพศเมีย รั้งท้ายตารางออกตัวที่อันดับ 23 ด้วย ทำเอาคนที่เข้ามาดูตารางนี้ ต่างจับโฟกัสไปที่นักบิดตัวที่ 23 ที่คนแห่คอมเมนต์รัวๆ ว่า อันดับ 23 ถ้าออกตัวในเส้นทางแข่งที่เปียกๆ ไม่แน่อาจคว้าแชมป์สนามนี้ไปได้

สำหรับการปรากฎตัวของ “หมูเด้ง” ในตารางดังกล่าว เกิดจากความร่วมมือสร้างตำนานบทใหม่ระหว่าง “โมโตจีพี” สนามประเทศไทย หรือ ThaiGP ที่จับมือสวนสัตว์เปิดเขาเขียว องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย คอลแลบ (Collab) “หมูเด้ง” ซูเปอร์สตาร์ตัวกลม สู่ศึกกรังด์ปรีซ์ที่เร็วและแรงที่สุดในโลก ที่กำลังจะระเบิดศึกบนผืนแผ่นดินไทย จัดแคมเปญเอาใจแฟนความเร็วทั่วโลกที่มีใจรัก  ลูกฮิปโปโปเตมัสแคระสุดน่ารัก เจ้าของมีมเกรี้ยวกราดแห่งปี ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือโมโตจีพี ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ภายใต้ชื่อรายการ “PT Grand Prix of Thailand 2024” ศึกสองล้อที่เร็วที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก  ระหว่าง 25- 27 ตุลาคม 2567 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์  การแข่งขันกีฬาระดับโลกรายการใหญ่ที่สุดที่มีการจัดในประเทศไทย มีผู้ติดตามชมมากกว่า  800 ล้านคนทั่วโลก จาก 220 ประเทศทั่วโลก

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส