“หนิง ปณิตา” เปิดใจหลังหย่า “จิน” ยอมทนมา 11 ปี ตอบชัดไม่รีเทิร์น

22 ก.ย. 66

หนิง ปณิตา น้ำตาคลอ เปิดใจหลังหย่า จิน จรินทร์ ยอมทนมา 11 ปี ไม่มีใครรู้โดนอะไรบ้าง แต่ตอนนี้แต่ขอไม่ทน ตอบชัดไม่รีเทิร์น

 

หลังจากที่ จิน จรินทร์ อดีตสามีของ หนิง ปณิตา ได้เปิดใจผ่านรายการ "คนละเป็ก" ep. 2 ของ เป๊ก สัณณ์ชัย เปิดใจว่าได้เลิกกันแล้ว และยอมรับผิดเราเลิกกับภรรยาเก่า แล้วเราไม่ควรมีคนอื่น ตอนนี้เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก จนกลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ

หนิง ปณิตา

ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้มาเปิดใจทั้งน้ำตาคลอถึงเรื่องนี้ในรายการแฉว่า จริงๆก็หย่านานแล้วค่ะ ต้องบอกว่าเรื่องราวทั้งหมดทั้งมวลที่มีเรื่องเนี่ย จริงๆมันมีตั้งแต่ก่อนข่าว ตั้งแต่ปีที่แล้วนานมากๆแล้ว เป็นครั้งแรกในชีวิตที่มีอะไรแล้วแทบไม่โทรหาใครเลย เพราะว่าเสียใจไง ถ้าอยู่คนเดียวแล้วจะฟุ้งซ่าน จะนอยด์ ถ้าดึกๆ จะโทรหามดดำ ตื่นๆตั้งแต่ตี 2-3 ถ้าเป็นดึกๆก็จะมดดำ ตั้งแต่เด็กจนโตเป็นอย่างนี้ตลอด นี่เป็นเรื่องเดียวและครั้งแรกในชีวิต ที่น้อยมาก ถ้าไม่ไหวจริงๆ ไม่เคยโทรเลย

จนวันนี้หนิงเชื่อว่าทุกคนก็คงรู้พร้อมๆกันทั้งประเทศ คำว่าอายไม่ใช่เพราะหนิงไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ทั้งชีวิตนี้ในการเป็นภรรยาและเป็นแม่ที่ดีของลูก แล้วเป็นคนที่ใช้นามสกุลนี้ไม่เคยทำอะไรผิดเลย อาจจะมีไม่ถูกใจ แล้วบนความไม่ถูกใจทุกครั้ง เราจะมีการปรับปรุงตัวเสมอๆ เพราะเราต้องการที่จะรักษาครอบครัวเรา ไม่มีอะไรผิดเลย จนวันนี้ก็ยังไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองทำอะไรผิดเลย

ทุกวันนี้ไม่เคยได้รับการเคลียร์อะไรใดๆ ทั้งสิ้นเลยทุกเรื่อง แม้แต่กระทั่งเรื่องกับคุณจินเอง หรือกับหนิงเอง ไม่เคยได้รับการเคลียร์อะไรเลย (คำขอโทษ?) ไม่มีค่ะ ไม่เคยได้เคลียร์กับใครเลย ไม่ว่าจะคนสร้างเรื่องไม่เคยได้เคลียร์กับใครเลยค่ะ

หนิง ปณิตา

จริงๆ เขียนไปหมดแล้วในเฟซบุ๊ก ทุกอย่างที่หนิงเขียนในทุกคำพูดมันมีนัยยะของมั้นอยู่แล้ว แล้วก็รู้สึกอาจจะต้องทุกข์กับมันไปอีกสักเดือนหนึ่ง เพราะเชื่อว่าหลังจากนี้ ด้วยเวของเราที่เป็นดาราเราจะอรู้อยู่แล้วว่า เดี๋ยวก็จะมีข่าวนั้นนี่ ก็จะปล่อยให้มันไปตามเวนั้น ก็ดีที่เราไม่ต้องเป็นคนพูดคำนี้เอง ทั้งที่คำนี้เป็นคำที่ถูกขอเอาไว้โดยจินเองด้วยซ้ำ ว่าคำนี้อย่าพูดนะ ห้ามพูดนะ หนิงเขียนทุกอย่างชัดเจนในเฟซบุ๊กหมดแล้ว เป็นคนขอเองคนพูดเองคำนี้อย่าพูดนะ ให้รักษาใจลูกเยอะๆ ห้ามพูดเด็ดขาด ไม่อยากให้คนที่บ้านรู้ ให้รู้แค่ว่ามีเรื่องกันเราทะเลาะกัน โดยคำพูดของจินเอง หนิงไม่เคยพูด

หนิง ปณิตา

จริงๆชัดแล้วในเฟซบุ๊ก สั้นๆที่สุดได้ใจความ คือถ้าเป็นหนิงเวอร์ชันสมัยก่อนนะ นี่หนิงว่าหนิงทำดีที่สุดแล้ว ที่สุดของเวอร์ชันที่หนิงควรจะดี แต่อาจจะไม่ถูกใจใคร ตรงนั้นหนิงก็ไม่รู้ว่าหนิงจะทำยังไงแล้วอ่ะ นี่คือคนเราถ้าไม่เกิดเรื่องอะไรเอง ไม่มีทางเข้าใจหรอกว่าเราโดนอะไรบ้างมา 11 ปีเต็มๆ ทนไหวไหมทนได้ ทุกวันนี้จะให้ทนต่อไปได้ไหม ก็ยังทนได้ แต่ขอไม่ทน

หนิงมีศักดิ์ศรี หนิงทำมาหากินด้วยตัวหนิงเองตั้งแต่อายุ 15 ปี หนิงไม่เคยร้องขอใครช่วยฉันหน่อยนะ ไม่เคย จนที่สุดยังไม่เคยขอใครเลย ทำทุกอย่างด้วยสองมือสองเท้า แล้วหลังจากนี้สองมือสองเท้านี้ ก่อนหน่นี้มันแย่ยิ่งกว่านี้ ดูแลแม่ ดูแลน้อง เรายังรอดได้ วันนี้มีลูกคนเดียวเราก็ต้องรอดได้ หนิงมีคนดีๆ เต็มไปหมดเลยพร้อมซัพพอร์ตหนิง

มีโอกาสรีเทิร์นไหม?
ไม่ค่ะ สถานะของหนิงวันนี้ถ้าทุกคนรู้ ทั้งชีวิตคือทุ่มเทให้ณิรินมากๆ ใครเคยชวนหนิงไปเที่ยวแล้วหนิงได้โหล่ไปกับใครไหมละ ไปก็ได้แค่กินข้าวแปปเดียวถ่ายรูปแล้วกลับ ทุกวันนี้ไม่มีเลยมีชีวิตได้ลั้นลา คือทุกอย่างทั้งหัวใจ ทั้งชีวิต ทุกอย่างคือลูก ทั้งชีวิตของหนิงคือลูกหนิง

หนิง ปณิตา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม