"โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ล้มตึงอย่างช็อก “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ไม่มง ! มั่นใจตอบดีทุกคำถาม แถมได้เปรียบภาษา

19 พ.ย. 66

คนไทยอึ้งทั้งประเทศ ! หลังประกาศผู้คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023 ไม่ใช่ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์ หนึ่งในนั้นมีนักร้องชื่อดัง "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ที่โพสต์คลิปลุ้นติดหน้าจอทีวีแถมวิเคราะห์ว่า มั่นใจไทยต้องมงลง

โดย "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ระหว่างที่กำลังนั่งดูการประกวด Miss Universe 2023 ก่อนการประกาศผลคนมงจักรวาลได้พูดกับภรรยา "ไบรท์ พิชญทัฬห์" ว่า

"ของเราตอบดี และเราได้เปรียบเพราะพูดอังกฤษได้ด้วย เราตอบดีทุกคำถามเลย คำถามเราลึกกว่าคนอื่น คนอื่นตอบกว้างๆ แต่ของเรามั่นใจตอบคมๆ และตอบละเอียดด้วย เราเป็นผู้วิเคราะห์ (หัวเราะ) ต้องได้ๆ"

แต่เมื่อนาทีประกาศผลผู้คว้าตำแหน่งนางงามจักรวาล ปรากฏว่าตกเป็นของ "Sheynnis Palacios" สาวงามจากประเทศ ประเทศนิการากัว "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ถึงกับล้มตึงเลยทีเดียว

ทั้งนี้ "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ได้โพสต์คลิปรีแอคของตนพร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ไบรท์เปิดเชียร์แต่เช้า เลยพบกูรูนางงามแล้วหนึ่ง เป็นกำลังใจให้น้องเสมอนะครับ"

@torsaksit ไบรท์เปิดเชียร์แต่เช้า เลยพบกูรูนางงามแล้วหนึ่ง 🥲 เป็นกำลังใจให้น้องเสมอนะครับ ✌🏻🇹🇭 #โต๋ไบรท์ #missuniversethailand #แอนโทเนียโพซิ้ว ♬ original sound - torsaksit

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

แอนโทเนีย โพซิ้ว

แอนโทเนีย โพซิ้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส