“แอน จักรพงษ์” ตอบข่าวลือปมขายองค์กร Miss Universe จริงหรือไม่ !?

22 ม.ค. 67

แอน จักรพงษ์” ตอบข่าวลือปมขายองค์กร Miss Universe ให้เศรษฐีชาวเม็กซิโก จริงหรือไม่ ส่วนที่เมาท์กันว่าจะมีการแถลงข่าวใหญ่พรุ่งนี้ (23 ม.ค. 2567) ลั่นยังไม่ได้ข้อสรุป !

จากกรณี เพจกูรูนางงามในแถบลาตินชื่อดัง inside beauty pr โพสต์ข่าวเมาท์แซ่บ ว่า “แอน จักรพงษ์” ได้ขายแล้วองค์กรมิสยูนิเวิร์ส ให้กับ “ราอูล โรชา” เศรษฐีชาวเม็กซิโก ซึ่งเป็นเจ้าภาพคนใหม่ในการประกวด Miss Universe 2024 และเตรียมแถลงข่าวในวันอังคารที่จะถึงนี้

ล่าสุด “แอน จักรพงษ์” ได้ทำหนังสือชี้แจงข่าวบนสื่อออนไลน์ ถึงกรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ระบุว่า

“ตามที่ท่านได้แจ้งให้ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ชี้แจงเรื่องข่าวบนสื่อออนไลน์นั้น บริษัทขอนำเรียนว่า บริษัทได้มีการดำเนินการหานักลงทุนที่มีความรู้ ความสามารถ และแหล่งเงินทุนเพื่อที่จะทำให้บริษัท สามารถบรรลุแผนงานการบริหารงาน และพัฒนาศักยภาพของกลุ่มบริษัทย่อยที่ประกอบกิจการจัดประกวดแข่งขันด้านความงามในชื่อ Miss Universe

ซึ่งบริษัทได้ดำเนินการติดต่อนักลงทุนและแหล่งเงินทุนที่มีศักยภาพทางธุรกิจหลากหลายราย และได้ดำเนินการศึกษารายละเอียดข้อเสนอลงทุนของนักลงทุนมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว และคาดว่าจะมีข้อสรุปในเรื่องดังกล่าวในเวลาต่อไป

ทั้งนี้ สำหรับข่าวว่าจะมีการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้นั้น บริษัทยังไม่ได้ข้อสรุปในเรื่องดังกล่าว โดยจะนำเรียนให้ทราบทันทีเมื่อมีความคืบหน้าในลำดับต่อไป”

แอน จักรพงษ์-Miss Universe

แอน จักรพงษ์-Miss Universe

แอน จักรพงษ์-Miss Universe

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส