สุดฮีลใจ!บีจีปทุมฯเยียวยาออกรถคันใหม่ให้เหยื่อพลุแฟร์  

18 มิ.ย. 67

 

 สโมรสบีจีปทุมฯเยียวยาออกรถคันใหม่ ให้เจ้าของรถที่ถูกกองเชียร์ฟุตบอลจุดพลุแฟร์หล่นใส่ ไหม้วอดทั้งคัน

จากกรณีกองเชียร์ฟุตบอลจุดพลุแฟร์หล่นใส่รถยนต์กระบะยี่อีซูซุ 4ประตู สีขาวหมายเลขทะเบียน ฆย 7954 กรุงเทพมหานคร ที่จอดไว้ด้านหลังสนามฟุตบอลเมนสเตเดี้ยม ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งมีการแข่งขันฟุตบอลรีโว่คัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมเมืองทางยูไนเต็ด กับบีจีปทุมยูไนเต็ด ผลการแข่งขันทีมบีจีปทุมยูไนเต็ด ชนะทีมเมืองทองธานียูไนเต็ด 1 ต่อ 0 คว้าแชมป์ฟุตบอลรีโว่คัพ มีนายอรุณ เชิดโฉม อายุ 47 ปี เจ้าของรถยนต์ได้พาลูกชายมาสนามฟุตบอลหญ้าเทียมร่วมการแข่งขันฟุตบอลของเด็กเยาวชนซึ่งการจุดพลุแฟร์ดังกล่าว ทำให้ไฟลุกไหม้รถยนต์ของนายอรุณเสียหายเกือบทั้งหมดนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (18มิ.ย.67) ทางสโมรสบีจีปทุมยูไนเต็ดพร้อมทีมงานสโมรสบีจีปทุมฯ ได้จัดรถไปรับตัวนายอรุณ เจ้าของรถยนต์ที่ถูกไฟไหม้พร้อมภรรยา เพื่อเดินทางมาที่ศูนย์รถยนต์อีซูซุโค้วยู๋ฮะสาขารังสิต-นครนายก ถนนรังสิตนครนายก ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยทางผู้บริหารสโมรสบีจีปทุมยูไนเต็ด ได้เชิญเจ้าของรถ เพื่อรับการเยียวยา โดยไม่มีข้อแม้ใดๆถึงแม้ว่ากองเชียร์ที่ก่อเหตุจะเป็นของทีมใดก็ตาม ทางสโมรสฯยินดีรับผิดชอบโดยการพามาออกรถยนต์คันใหม่ให้ทันที เป็นรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นไฮแลนเดอร์เกรดZPสีขาวมุก ราคาหนึ่งล้านหนึ่งแสนบาท พร้อมประกัน

1718696491576

นอกจากนี้ทางทีมงานทางสโมสรยังได้นำเสื้อทีมสโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ดเบอร์18ของเจธนาธิป สรงกระสินธ์ มามอบให้กับลูกชายของนายอรุณ ที่ลูกชายชื่นชอบเจธนาธิป ได้เป็นไอดอลของเด็ก

1718699070824

นายอรุณ เจ้าของรถที่ไฟไหม้กล่าวว่า วันนี้ขอขอบคุณผู้ใหญ่จากบีจีปทุม โดยเฉพาะคุณปวีและทีมงานทุกภาคส่วนที่มาช่วยเหลือครอบครัวตนเองที่ได้รับผลกระทบจากพลุไฟ โดยได้จัดหาได้ซื้อรถใหม่ให้แทนคันเก่าและการเยียวยาจากทางบีจีไวและเร็วมาก   ขอบพระคุณทางบีจีทางสโมสร ที่ช่วยได้ทันท่วงทีช่วยได้รวดเร็วมาก

นายอรุณ กล่าวอีกว่าโดยทางน้องออกัสลูกชายตอนนี้ยังไม่รู้เรื่องก็อาจจะมีเซอร์ไพรส์ โดยเฉพาะชุดพี่เจธนาธิปฝากมาให้น้องออกัสน้องก็น่าจะดีใจมาก ตอนช่วงไฟไหม้ลูกชายร้องไห้ไม่หยุดเพราะว่าเขาเสียใจมาก เพราะเป็นรถคันแรกของเขา เพราะรถคันนี้เป็นรถคันแรกตั้งแต่เกิด มีความผูกพัน

ต้องขอบคุณบีจีจริงๆจากใจโดยไม่ต้องรอให้กระบวนการทางกฎหมายดำเนินถึงที่สุด แต่ทางบีจียื่นมือเข้ามาช่วยโดยไม่มีข้อแม้ช่วยทุกอย่าง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส