ไอ้เอฟหื่นคอตก ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก คุมตัวฝากขังศาล ค้านประกันตัว

22 มิ.ย. 67

 

ไอ้เอฟหื่นคอตก ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก คุมตัวฝากขังศาล ค้านประกันตัว หลังก่อเหตุ สะกดรอยตาม-บุกห้องพักน้อง ม.3 ยังผวากินไม่ได้นอนไม่หลับ 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 22 มิ.ย. 67 พนักงานสอบสวนของ สภ.บางเสาธง คุมตัวนายวรวัตร จันทร์อินทร์ หรือ เอฟ ผู้ต้องหาที่ไปขี่รถจักรยานยนต์ตาม เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.3 แล้วบุกถึงห้องพัก หมายข่มขืน ซึ่งพลเมืองดีพบตัวนายเอฟ หลบซ่อนตัวริมกำแพงด้านหลังตลาดเอื้ออาทรเคหะเมืองใหม่บางพลี โครงการ 4 ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ 

ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางเสาธง จึงเข้าควบคุมตัวเอาไว้ได้ ซึ่งผู้ต้องหารายนี้เปิดปากรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง อ้างที่ทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบเกิด จากขณะขี่รถสวนทางกับผู้เสียหาย แล้วเกิดมีอารมณ์ จึงตามผู้เสียหาย หวังจะข่มขืน ซึ่งเจ้าตัวยืนยันไม่ได้สะกดรอยตาม และไม่รู้จัก หรือเคยเห็นหน้ามาก่อน 

ล่าสุดช่วงสายที่ผ่านมา พนักงานสอบคุมตัวนายเอฟไปฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการ โดยคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ขณะที่นายเอฟ เปิดเผยความในใจ บอกว่า เครียดหนักที่ถูกคุมขัง ยอมรับผิด สำนึกผิดที่ทำลงไป ยืนยันมาจากอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้วางแผนการมาก่อน อยากฝากขอโทษทางครอบครัวผู้เสียหายและขอโทษทางสังคม 

ขณะที่บิดาของนักเรียนหญิงที่ตกเป็นเหยื่อรายนี้ เปิดใจให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวหลังจากที่ตำรวจตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว โดยหลังจากทราบข่าวครอบครัวก็ดีใจ และคลายกังวลไปได้บ้าง แต่ก็ยังติดใจและมีกังวลเรื่องความปลอดภัย หวั่นผู้ต้องหามีเพื่อนที่กลับมาก่อเหตุซ้ำกับทางครอบครัว 

ส่วนเรื่องสภาพจิตใจของลูกสาวยอมรับว่า ลูกสาวถึงกับเครียดมาก จนกินอะไรไม่ได้ ยังผวากับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งกลายเป็นตราบาปทั้งกาย และจิตใจให้กับลูกสาวตนเอง และภรรยาก็คอยได้แต่ปลอบใจ และดูแลอย่างใกล้ชิด ถึงแม้จะจับคนร้ายได้แล้วก็ตาม ทั้งนี้อยากฝากไปยังกระบวนการยุติธรรม โดยเฉพาะโทษในการดำเนินคดี ขอให้ลงโทษสถานหนัก และจริงจัง อีกทั้งอยากให้ย้อนกลับไปมองผู้ต้องหาที่เคยก่อเหตุ และถูกจับกุมซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่กลับออกมาแล้วก่อเหตุซ้ำจนกลายเป็นสันดาน ควรมีมาตรการที่เด็ดขาดมากว่านี้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำกับใครอีก 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้ง 3 ข้อหา คือกระทำอนาจารเด็กและเยาวชนที่มีอายุไม่เกิน15ปี,บุกรุกเคหสถาน,และเสพสารเสพติดเข้าสู่ร่างกายส่วนข้อหาอื่นที่เกี่ยวข้องจะต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส