นิพิฏฐ์ ท้าชน ทักษิณ ปมสั่งแจ้งความเอาผิด โอม ปภส.หมิ่นประมาท

24 มิ.ย. 67

นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ท้าชน ทักษิณ ปมสั่งการให้ทนายแจ้งความเอาผิด โอม ปภส.ข้อหาหมิ่นประมาท

 

วันที่ 24 มิถุนายน 2567 ที่ สำนักงานอัยการสูงสุด กรุงเทพ ใต้  นายทรงชัย เนียมหอม หรือ โอม ปภส. พร้อมด้วย ทนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ได้เดินทางมายังสำนักงานอัยการสูงสุด กรุงเทพ ใต้ เพื่อมารับฟังคำสั่งอัยการ

ทนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ กล่าวว่า วันนี้ตนได้พานายทรงชัย เนียมหอม หรือ โอม ปภส. เพื่อมารับฟังคำสั่งว่าได้ฟ้องร้อง เกี่ยวกับ ที่ นายทักษิณ ชินวัตร ไปแจ้งความร้องทุกเกี่ยวกับหมิ่นประมาทไว้ แต่พอมาถึงสอบถามเจ้าหน้าที่ ทำให้ทราบว่า ทางอัยการยังพิจารณาคำฟ้องไม่เสร็จ จึงเลื่อนมาฟังคำสั่งอีกครั้ง ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2567 จึงทำให้ไม่ต้องไปศาลในวันนี้

1719221215189

ในส่วนแนวทางในการต่อสู้คดี ทางฝ่ายเราขอบอกว่ามี แต่ไม่ขอเปิดเผย เพื่อให้อีกฝ่ายได้โต้แย้งได้ และยืนยันว่าต่อสู้ได้แน่นอน โดยก่อนหน้านี้ นายทรงชัย เนียมหอม หรือ โอ. ปภส.ได้ลงภาพของนายทักษิณ ที่ทวิตเตอร์ เป็นภาพของ นายทักษิณ ที่ดูไบ โดย เปรียบเทียบกับนายทักษิณที่ชั้น 14 โดยได้โพสต์ทำนองว่า คุณทักษิณนั้นสบายดี ไม่ได้เจ็บป่วยแต่อย่างใด โดยทางนายทักษิณได้มีการกล่าวอ้างว่าภาพที่นายทรงชัย เนียมหอม หรือ โอม ปภส.โพสต์นั้นเป็นภาพเก่า โดยภาพที่นำมาโพสต์นั้นทำให้ นายทักษิณ เสียหาย โดยนายทักษิณยืนยันว่าตนเองนั้นป่วยจริงและไม่ได้ออกนอกโรงบาล โดยส่วนตัวไม่ได้หนักใจในคดีแต่อย่างใด โดยสรุปแล้ววันนี้มีการเลื่อนฟังคำสั่ง แต่ถ้ามีการฟ้องร้องกันในวันนี้ตนเองก็พร้อมที่จะประกันตัวนายทรงชัย เนียมหอม หรือ โอม ปภส.เพื่อมาต่อสู้คดี

ด้านนายทรงชัย เนียมหอม หรือ โอม ปภส.กล่าวว่า ตนเองก็อยากให้ฟ้องและไปศาลในวันนี้ เพราะจะได้ชัดเจนกันไปเลยเกี่ยวกับคดีที่ถูกกล่าวหา ตัวเราเองก็เป็นประชาชนคนหนึ่ง จึงอยากให้อีกฝ่ายชี้แจงในเรื่องประเด็นนี้ด้วย โดยส่วนตัวก็ไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้มาก ตนเองก็ขอขอบคุณทางทนาย ที่มาช่วยในคดีครั้งนี้.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส