อดีตเมียตำรวจ บุกใช้สับปะรดตบหน้าถึงที่ทำงาน ผ่านมา 1 ปี คดีไม่คืบหน้า

30 มิ.ย. 67

 

2 สาวแฉ อดีตเมียตำรวจ บุกใช้สับปะรดตบหน้าถึงที่ทำงาน ผ่านมา 1 ปี คดีไม่คืบหน้า ตำรวจ สภ.กะรนอ้างคดีเยอะ หรือเป็นอดีตเมียนายดาบคนสนิทผู้กำกับดัง 

จากกรณีเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 67 เฟซบุ๊กเพจ ท้องถิ่นโหดจัง-จังหวัดภูเก็ต ได้โพสต์คลิปวิดีโอและข้อความระบุว่า “ใหญ่โตจัง อ้างเป็น#เมียนายดาบคนสนิทผู้กำกับดัง บุกตบคู่กรณีขายเสื้อกะรน แบบไม่เกรงใจกฎหมายบ้านเมือง ด้านคู่กรณีอ้างแจ้งความไม่คืบหน้า มีปัญหามาปีกว่า ตำรวจสภ.กะรน ยังทำไม่เสร็จ อ้างคดีเยอะ แถมพูดกับผู้เสียหาย สำนวนจะอ่อนไม่อ่อนอยู่ที่ตัวเอง แบบนี้ไม่ไหวสิครับร้องเพจ #โหดจังเลย #แอดมินฝากถึงเจ้าหน้าที่ร้อยเวรด้วยนะครับ พูดแบบนี้ระวัง157 แอดมินจะเช็กบิลเอา ชาวบ้านเดือดร้อนหวังเป็นที่พึ่ง ไม่ใช่เป็นที่ทุกข์ใจอีก ส่วนเมียนายดาบถ้าอยากจะชี้แจง แอดรออยู่ ยินดีรับฟังความอีกข้างนะครับ นำเสนอสองฝ่ายจ้าาา!” 

ล่าสุดวันที่ 30 มิ.ย. 67 น.ส.เอ และน.ส.บี เปิดเผยว่า พวกตนทั้งสองคนเดินทางมาร้องเรียนเพจ ท้องถิ่นโหดจัง-จังหวัดภูเก็ต เพื่อขอความเป็นธรรม กรณีที่ถูกอดีตเมียตำรวจคนหนึ่งบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายถึงที่ร้าน เขตเทศบาลตำบลกะรน อ.เมือง 

และหลายครั้งที่ผ่านมา เมื่ออดีตเมียตำรวจมาก่อกวนทำร้ายร่างกาย พวกตนก็ไปแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีกับอดีตมีตำรวจคนดังกล่าวนี้ แต่ดูเหมือนว่าตำรวจที่ สภ.กะรนจะไม่ค่อยใส่ใจ และดูเหมือนว่าสำนวนที่จะเอาผิดกับอดีตเมียตำรวจนั้นมันอ่อน จึงมาร้องเรียนเพจดังกล่าว เพื่อขอความเป็นธรรม 

ทั้งนี้เรื่องราวเกิดขึ้นมาตั้งแต่ประมาณเดือน มิ.ย. 66 มาถึงตอนนี้ก็ประมาณ 1 ปีแล้วตนเคยไปติดตามคดีความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ตำรวจก็ไม่ได้บอกอะไรมากมาย เพียงแต่บอกว่ามีคดีอื่นอีกเยอะแยะที่จะต้องทำไม่ใช่มีคดีของเราเพียงคดีเดียว และตำรวจก็ไม่ได้บอกอะไรมากมาย แต่ละครั้งที่เมียอดีตตำรวจบุกเข้ามา ตนก็ไปแจ้งความ ล่าสุดก็วันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา เมียอดีตตำรวจก็เข้ามาตบตีและใช้ลูกสับปะรดฟาดลงมาที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส