พ่อชาวเมียนมาใจสลาย ขับรถออกจากบ้านทับลูกสาว 1 ขวบ ดับหน้าบ้านพัก

30 มิ.ย. 67

สลด หนูน้อยวัยหนึ่งขวบเด็กหญิงชาวเมียนมา ถูกรถพ่อตัวเองทับดับที่บ้านพัก พ่อเผยนึกว่าลูกอยู่กับแม่หลังบ้าน รู้ตัวอีกทีรถทับลูกจนนอนแน่นิ่ง

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 30 มิ.ย.2567 ร.ต.อ.สถาพร ก้อนสันทะ รอง สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งจาก รพ.สามพราน ให้ร่วมชันสูตรศพเด็กอายุ 1 ขวบเสียชีวิต เนื่องจากอุบัติเหตุถูกรถทับจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวนมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์สามพราน จังหวัดนครปฐม ที่ รพ.สามพราน

1719757246579

เจ้าหน้าที่ รพ.สามพราน แจ้งว่ามีพ่อแม่เด็กนำเด็กมาส่งที่ รพ. แจ้งว่าถูกรถทับแต่พบว่าเด็กนั้นเสียชีวิตแล้ว ศพอยู่ห้องฉุกเฉินเป็นเด็กชาวเมียนมาชื่อเด็กหญิงเชอรี่ อายุ 1 ขวบ สภาพศพมีรอยช้ำที่ใบหน้าและลำตัว ซึ่งพ่อแม่ของเด็กและญาติๆ นั่งร้องไห้เสียใจอยู่หน้าโรงพยาบาล

1719757206886

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบกับสองสามีภรรยาชาวเมียนมา พ่อของเด็กหญิงเล่าว่าตนพักอยู่ที่บ้านแถวหมู่ 14 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน ตอนเกิดเหตุภรรยาตนนั่งซักผ้าอยู่หลังบ้าน ตนกำลังจะขับรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ ทะเบียน 3กส 1723 กรุงเทพมหานคร ออกไปข้างนอกก็เห็นแต่ลูกชายวัย 3 ขวบอยู่หน้าบ้านแต่ไม่เห็นลูกสาวอยู่ด้วย ตนนึกว่าลูกสาวอยู่กับภรรยาที่ซักผ้าอยู่หลังบ้านจึงขับรถออกจากบ้าน ช่วงจังหวะเคลื่อนรถออกตัวได้มีชาวบ้านที่อยู่ที่เกิดเหตุตะโกนว่ารถทับลูกสาว ตนจึงรีบหยุดรถเมื่อลงมาก็เห็นลูกสาวนอนแน่นิ่งอยู่ท้ายรถ เมื่อตั้งสติได้จึงรีบอุ้มร่างลูกสาวมาส่ง รพ.สามพราน เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือแต่สุดท้ายก็มาเสียชีวิต

1719757178212

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบรถคันที่เกิดเหตุและไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเตรียมสอบปากคำพ่อแม่เด็กและผู้เห็นเหตุการณ์ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือเกิดจากความประมาท ซึ่งได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสามพรานส่งชันสูตรต่ออย่างละเอียดที่ รพ.นครปฐม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงและดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส