พี่สาวเหยื่อคดีชิงทองเศร้ารับศพน้องชาย ขับรถหาเงินรักษาแม่

9 ก.ค. 67

พี่สาวเหยื่อคดีชิงทองเศร้ารับศพน้องชาย ขับรถหาเงินรักษาแม่  เผยน้องเป็นคนดี ร่าเริง ชอบช่วยเหลือคนอื่น

จากกรณี นายนิพิฐพนธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ยิง ว่าที่ร้อยโทสุเทพ (ขอสงวนนามสกุล) ไรเดอร์ขับแกร็บเสียชีวิต แล้วขโมยรถเก๋งของผู้ตายไปก่อเหตุชิงทองคำ 80 บาทกลางห้างดังในตัวเมืองเชียงใหม่

หลังจากที่เมื่อวานนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพของว่าที่ร้อยโทสุเทพ ทำการชันสูตรศพประกอบสำนวนคดี และในวันนี้ทางญาติของผู้ตายได้มาติดต่อขอรับศพ โดยนางกฤษณา กาเผือก พี่สาวของผู้ตายพร้อมญาติได้เดินทางมาดำเนินการรับศพ

1720517887170

นางกฤษณา เปิดเผยว่า น้องชายคนเดียวเป็นอีกหนึ่งเสาหลักของครอบครัว แยกทางกับภรรยาและลูกชายวัย 15 ปีอยู่กับภรรยาที่จังหวัดระยอง โดยน้องชายทำงานหาเงินและดูแลป้าที่ป่วยติดเตียงและแม่ที่มีอาการป่วยเรื้อรัง ทางญาติต่างก็รู้สึกช็อกและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งน้องชายต้องมาจากไปก่อนวัยอันควรกับเหตุการณ์ความรุนแรงที่ผู้ก่อเหตุไม่ได้สนใจว่าจะเป็นใคร ก่อเหตุเพียงเพื่อมุ่งหวังจะเอารถยนต์ของน้องชายไป

และตอนนี้ทางอดีตภรรยากับลูกชายทราบข่าวแล้วก็เสียใจและจะเดินทางมาร่วมงานศพในวันพรุ่งนี้ (10 ก.ค.67) ซึ่งก่อนหน้านี้น้องชายเพิ่งไปเที่ยวหาลูกชายที่จังหวัดระยองมา และกลับมาทำงาน ปกติจะเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง ชอบพุดคุยชอบช่วยเหลือผู้อื่น และขยันทำมาหาเงินเพื่อเลี้ยงดูครอบครัวและส่งเสียลูกชาย ส่วนใหญ่น้องจะจอดรถพักหลับนอนตามปั๊มน้ำมัน ปกติแม่มักจะเป็นห่วงน้องชายเรื่องขับรถให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ แต่โชคร้ายมากที่ต้องมาเจอเหตุการณ์นี้ 

ต่อจากนี้ก็จะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดในอำเภอแม่แตง ส่วนเรื่องที่ทางฝั่งพ่อและแม่ของผู้ก่อเหตุมีความประสงค์จะมาขอขมาศพผู้ตายและญาตินั้นก็ไม่ได้ติดใจ ซึ่งก็มองว่าพ่อแม่ของผู้ก่อเหตุนั้นไม่ได้ในส่วนร่วมกับการก่อเหตุและมองว่าเป็นคนละคนกันและไม่มีผลกระทบกับคดีความ ส่วนผู้ต้องหานั้นทางญาติก็ขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดกับความผิดที่ร้ายแรงที่ก่อขึ้น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส