ลั่นไกใส่ บังแอร์ ไก่ชน ดับคาร้านข้าวต้ม แค้น 2 ปี โดนตบหัว

29 ก.ค. 67

 

ลั่นไกใส่ บังแอร์ ไก่ชน ดับคาโต๊ะร้านข้าวต้ม คาดแค้น 2 ปี โดนตบหัว วนมาเจอจ่อยิงดับ เพื่อนร่วมวงข้าว-เจ้าของร้านตกใจ เหตุคาดฝัน 

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 29 ก.ค. 67 ร.ต.ท.วรัญชัย สุขยิ่ง รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้ง มีเหตุยิงกันเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านข้าวต้มแห่งหนึ่ง ภายในซอยเทพกุญชร 42 หมู่ 14 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้องทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

พร้อมด้วย พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.กวินเวทย์ วิริยะสิริภักดิ์ รองผกก.ป.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฉลาด หอมเงิน รองผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.วีระ สุขชนะ สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์เวรนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ลั่นไกใส่ บังแอร์ ไก่ชน ดับคาร้านข้าวต้ม แค้น 2 ปี โดนตบหัว

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าร้านพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายสุรัตน์ ดำชำไว หรือ บังแอร์ อายุ 40 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณปลายคาง 1 นัด นั่งอยู่บนโต๊ะม้าหินอ่อน ซึ่งมีจานข้าววางอยู่ 2 ใบ หม้อร้อนใส่ต้ม 1 ใบ ขวดน้ำอัดลม 2 ขวด แก้ว2ใบและคราบเลือดของผู้ตายไหลออกมาเป็นจำนวนมาก 

จากการสอบถาม นายดงเย็น อยู่เย็น อายุ 52 ปี บอกว่า ตนเองเดินมาหาผู้ตาย ขณะนั้นนั่งกันอยู่ 3 คน ตนนั่งแปปเดียวเอง ไม่น่าเกิน 10 นาที ตนเองก็รู้จักคนก่อเหตุ ชื่อเล่นว่า ป้อม และเขาเคยมีเรื่องกันมาก่อน 

ก่อนหน้านี้ผู้ตายไปตบผู้ก่อเหตุ น่าจะสัก 2-3 ปีแล้วที่มีเรื่องกัน น่าจะเรื่องของผู้หญิง ตนมานั่งคุย แต่ไม่ได้กินอาหาร ซึ่งคนก่อเหตุขี่รถมาดู และก็เข้ามาทักตนเอง จากนั้นคนก่อเหตุก็ได้ไปสั่งข้าว แต่ทางร้านบอกว่าข้าวหมด คนก่อเหตุก็เลยบอกว่าเดี่ยวไปซื้อที่อื่น จากนั้นเขาก็ขี่รถออกไป และก็กลับมา จากนั้นก็ยิงเลย ตนเองยังตกใจอยู่เลย ซึ่งห่างไม่เกิน 1 เมตร นึกว่าเขามาแค่ขู่ 

ลั่นไกใส่ บังแอร์ ไก่ชน ดับคาร้านข้าวต้ม แค้น 2 ปี โดนตบหัว

ส่วนนายวิชัย ผลพะเลิก อายุ 32 ปี กล่าวว่า ตอนนั้นนั่งอยู่กัน 3 คน ก่อนหน้านี้คนที่ยิงมาซื้อข้าว และที่ร้านข้าวบอกว่าข้าวหมด และคนยิงก็ออกไปสักพักหนึ่งเขาก็เข้ามา และเขาก็จอดรถหน้าร้าน จากนั้นก็เดินเข้ามา และถามผู้ตายว่า “แอร์ มึงทำกูทำไม” จากนั้นเขาก็ยิงกัน ซึ่งเขามีปากเสียงกันหรือเปล่าตนเองไม่รู้ แต่ตนเองรู้จักกับคนตาย ซึ่งตนเองเริ่มสั่งข้าวรออาหาร 20 นาที 

ส่วนายวัชระพล เหมรักษ์ อายุ 37 ปี เพื่อนผู้ตาย บอกว่า ตอนเกิดเหตุตนไม่อยู่ มีเพื่อนโทรบอกว่าแอร์ถูกยิงจึงได้มาดู ส่วนสาเหตุนั้นคิดว่าน่าจะเมื่อ 2 ปีที่แล้วคนก่อเหตุชื่อป้อมไปต่อว่าแฟนของผู้ตาย และคนตายก็ตบผู้ก่อเหตุไป 1 ที จากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ซึ่งคนตายมีอาชีพเลี้ยงไก่ชนอยู่ที่บ้าน 

ลั่นไกใส่ บังแอร์ ไก่ชน ดับคาร้านข้าวต้ม แค้น 2 ปี โดนตบหัว

ต่อมาเวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง พบว่าทางเจ้าของร้านได้ช่วยกันล้างทำความสะอาดคราบเลือด และเก็บกวาดข้าวของในที่เกิดเหตุไปจนหมดแล้ว โดยมีประชาชนจับกลุ่มยืนคุยกันถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น 

จากการสอบถามนายต้น เจ้าของร้านข้าวต้ม กล่าวว่า มือปืนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อผัดกะเพราที่ร้านตน แต่จังหวะข้าวที่ร้านหมด เขาเลยบอกว่าอย่างนั้นไม่เป็นไร เดี๋ยวไปซื้อร้านอื่น โดยในช่วงนั้นมีลูกค้าสั่งอาหารมาเป็นจำนวนพอสมควร หลังจากที่ตนขับรถไปส่งกับข้าวให้กับลูกค้า เมื่อกลับมาถึงก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นว่าลูกค้าคือ บังแอร์ถูกยิงเสียชีวิต

ลั่นไกใส่ บังแอร์ ไก่ชน ดับคาร้านข้าวต้ม แค้น 2 ปี โดนตบหัว

โดยกลุ่มเพื่อนเขาแจ้งว่านายป้อมเป็นผู้ยิง ซึ่งตอนนี้ได้ขี่รถหลบหนีไปแล้ว ซึ่งทั้งนายป้อมและบังแอร์ ตนเองรู้จักทั้งสองคน โดยปกตินายป้อมมักจะมาซื้อกับข้าวที่ร้านตนเองเป็นประจำ ซึ่งในวันนี้ก็เช่นเคย ส่วนผู้ตายไม่ค่อยได้ออกมากินเท่าไร วันนี้เขาก็ได้มาสั่งกะเพาะเนื้อสับ ต้มยำไก่ และสั่งไข่เจียว น้ำอัดลม 2 ขวด ส่วนสาเหตุตนเองก็ไม่ทราบว่าเกิดจากเรื่องอะไร แต่เพื่อนที่มากับผู้ตายแจ้งว่าเคยมีเรื่องกันเมื่อ 2 ปีก่อนเท่านั้น

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส