รวบคา บขส.ชายหื่นหลอก นักเรียน ม.5 ไปส่งก่อนพยายามขืนใจในป่าอ้อย

29 ก.ค. 67

รวบคา บขส.ชายหื่นหลอก นักเรียน ม.5 ว่าจะพาไปส่งที่บ้าน ก่อนพยายามขืนใจในป่าอ้อย โชคดีเหยื่อดิ้นหลุดหนีมาได้

ตำรวจภูธร สภ.ประโคน จ.บุรีรัมย์ ร่วมกับหน่วยกู้ภัยฯบุกรวบชายหื่นคา บขส.หลังก่อเหตุลวงนักเรียนหญิง 17 ปี ให้ไปส่งเอาเงินกับเพื่อน ระหว่างทางบังคับให้เข้าป่าอ้อยอ้างมีระเบิดก่อนล็อคคอเด็กพยายามจะข่มขืน เคราะห์ดีเหยื่อดิ้นหลุดแต่ถูกคนร้ายชิง จยย.หลบหนี หลังถูกจับยังปากแข็งไม่ได้ก่อเหตุ ตร.คุมตัวเค้นสอบ

ความคืบหน้ากรณีที่เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 ก.ค.67 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วสันส์ แซ่ตัง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งว่ามีนักเรียนหญิงชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ประโคนชัย ขอความช่วยเหลือว่าถูกชายอายุประมาณ 40 กว่าปี หลอกลวงให้พาไปส่งเอาเงินกับเพื่อน แต่ระหว่างทางกลับบังคับให้เลี้ยวรถเข้าไปในป่าอ้อย บ้านยางหมู่ ต.หนองบอน อ.ประโคนชัย ห่างจากตัวอำเภอประมาณ 10 กม. เพื่อหวังจะข่มขืนกระทำชำเรา แต่ยังโชคดีที่เหยื่อฮึดสู้ดิ้นหลุดแล้ววิ่งออกไปขอความช่วยเหลือ  ก่อนจะมีคนมาเห็นแล้วแจ้งตำรวจ ส่วนชายที่ก่อเหตุก็ขโมยรถที่เหยื่อขี่จะไปส่งขี่หลบหนีไป จากนั้นตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และไล่กล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวชายหื่นดังกล่าว จนได้ภาพรูปพรรณคนก่อเหตุ

ต่อมาตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ และตำรวจ สภ.ประโคนชัย จึงได้ออกประกาศทางสื่อออนไลน์ต่างๆ ให้ประชาชนหรือพลเมืองดี ช่วยแจ้งเบาะแจ 

1722244669187

ล่าสุดวันนี้ (29 ก.ค.67)  พ.ต.อ.วิษณุ  อาภรพงษ์  ผกก.สภ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิวัฒน์  อาทวัง รอง ผกก.สส.สภ.ประโคนชัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ประโคนชัย ได้เข้าจับกุมตัวนายเพลิน อายุ 43 ปี ชายต้องสงสัยที่ถูกประกาศจับว่าก่อเหตุลวงนักเรียน ม.5 หวังจะข่มขืน หลังได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์ ว่าพบชายตามที่ตำรวจออกประกาศจับ นอนอยู่บริเวณที่พักผู้โดยสาร (บขส.) นางรอง อ.นางรอง นายเพลิน เป็นชาว ต.ตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ลักษณะเหมือนเร่ร่อนไปเรื่อย

1722244655954

จากการสอบถามนายเพลิน เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธอ้างว่าไม่ได้ก่อเหตุล่อลวงนักเรียน ม.5 ไปกระทำชำเรา และไม่ได้ขโมยรถ จยย.ตามที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง ทั้งยังอ้างว่าก่อนหน้านี้ไม่ได้เดินทางไป อ.ประโคนชัย แต่นั่งรถตู้มาจากจ.บุรีรัมย์ มาลงที่ บขส.นางรอง เพื่อจะเดินทางไปทำงานบ่อปลาที่ อ.หนองกี่ แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดขณะนั่งซ้อนท้าย จยย.นักเรียนหญิงที่ถูกล่อลวง จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.ประโคนชัย และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎมายต่อไป  .

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส