สุดยื้อ! ผู้ใหญ่บ้าน ถูกลูกบ้านคลั่งราดน้ำมัน จุดไฟเผาทั้งเป็น

1 ส.ค. 67

ดับแล้ว! ผู้ใหญ่บ้าน เหยื่อ “ต๊อบบ้า” คลั่งราดน้ำมัน จุดไฟเผาทั้งเป็น แพทย์สุดยื้อ ร่างกายถูกไฟไหม้กว่า 90% จ่อแจ้งข้อหาเจตนาฆ่า

จากกรณี นายก้องเกียรติ หรือ “ต๊อบบ้า”  ใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผาผู้ใหญ่และลูกบ้าน บาดเจ็บสาหัส 2 คน บาดเจ็บ 1 ราย ตำรวจนับสิบนายต้องปิดล้อมอยู่นาน ก่อนที่จะควบคุมตัวและช่วยกันหามออกมาจากบ้านโดยผู้ต้องหาไม่มีท่าทีจะยอมรับผิดและรับสารภาพ ปฎิเสธไม่รู้ไม่เห็นไม่ได้ทำ จากนั้นนำตัวไปฝากศาล ให้ข้อหาหนักพยายามฆ่า ทำให้เกิดเหตุเพลิงไหม้ และทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ นายสาธิต พูลจีน อายุ 60 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 1722484823583

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.10 น. วันที่ 1 ส.ค.2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.ชลธิชา ภรรยาของ นายณรงค์ศักดิ์ พูลอ่อน อายุ 42 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 10 ต.งิ้วราย แจ้งว่า สามีได้เสียชีวิตแล้วเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช

 1722485145614

หลังจากทีมแพทย์พยายามช่วยชีวิตอย่างเต็มที่ แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บสาหัสมาก เนื้อส่วนนอกถูกเผาทำลายกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ลามถึงอวัยวะภายใน ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติ ครอบครัว ชาวบ้าน เพื่อนร่วมงาน ในวันนี้ร่างของนายณรงค์ศักดิ์ จะถูกนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพะณีที่วัดกระเจียว สถานที่บำเพ็ญกุศลศพนายสาธิต เหยื่อน้ำมันเช่นกัน

ขณะที่ ญาติที่สูญเสียทั้ง 2 ครอบครัว จะได้เข้าร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกุ่ม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติม จากคดีพยายามฆ่า เปลี่ยนเป็นคดีฆ่าโดยเจตนา โดยนายก้องเกียรติผู้ต้องหาขณะนี้อยู่ในส่วนของการฝากขังที่ศาลจังหวัด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส