ป่าตองไม่แผ่ว! ยกพวกตะลุมบอนตีกันยับในซอยบางลา

21 ส.ค. 67

ป่าตองอีกแล้ว! สาวสองยกพวกตะลุมบอนนักท่องเที่ยว หลังเขม่นกันในผับ ทำลายภาพลักษณ์ท่องเที่ยว 

วันนี้ 21 ส.ค.67 เพจโหดจังจังหวัดภูเก็ต ได้แชร์คลิปวิดีโอความยาว 1.39วินาที พร้อมระบุข้อความว่าทำมาหาแ_กกันใน#ซอยบางลาป่าตองไม่สำนึกทำชื่อเสียงซอยเสียหายหมดเถื่อนเกินซอยบางลาป่าตองตีกันยับแย่งชิงD.อันเดียว ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้กำกับเมืองป่าตองฟิตๆหน่อยนะครับอย่าเอาแต่โม้เตะบอลชนะอย่างเดียว ขอให้ขยันทำงานเหมือนเตะฟุตบอลชนะหน่อยครับพื้นที่ท่านทั้งยาสิ่งผิดกฎหมายชาวบ้านรู้หมดแต่พวกท่านๆไม่รู้อายเค้าให้สมราคาที่#ภาค8ไว้ใจหน่อยครับทำงานให้มากกว่าคุย

 1724213346537

โดยเหตุการณ์ตามคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นภายในซอยบางลาป่าตองอำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีกลุ่มนักท่องเที่ยวและสาวประเภทสองรุมตบตีทะเลาะกันมีการด่าทอกันไปมา

 1724213362757

หลังจากคลิปถูกแชร์ออกไปไม่นานมีชาวโซเชียลเข้ามาวิจารณ์ เช่น ดังได้ทุกวันภูเก็ต,กล้องจับติดทุกคนลากเข้าตารางให้หมดเลยค่ะ,พกอาวุธในที่สาธารณะเหมือนพร้อมบวกแรกๆยืนแลเฉยๆสักพักวิ่งไปจะฟันเขาเปนพวกเดวกันมั้ยก้อไม่รุโรงพักยุแค่รูหมูกแต่ตร.ไม่ออกตรวจบ้างเลยหรอทุกวันนี้มีเรื่องเกือบทุกวันเกือบทุกอาชีพ,ทั้งคู่นั่นแหละครับพอแดกเหล้าเข้าไปสันดานไพร่ก็เริ่มออก,ยามไม่มีแดก.ขอร้องแขกให้มาเที่ยว555

1724213396684

จากเหตุการณ์ดังกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ป่าตองได้ตรวจสอบทราบว่าเป็นเหตุการณ์ที่นักท่องเที่ยวชาวคูเวต 4 คนเป็นผู้ชาย 3 คนผู้หญิง 1 คนมีปัญหาเขม่นกันกับผู้หญิงชาวไทย 3 คนในผับ ซึ่งผู้หญิงไทยได้สาดเหล้าใส่นักท่องเที่ยวชาวคูเวต ซึ่งเป็นผู้หญิงทำให้นักท่องเที่ยวชายชาวคูเวตไม่พอใจ มีปากเสียงกันซึ่งทั้งสองฝ่ายนั่งอยู่โต๊ะข้างๆไปกันหลังจากสถานบันเทิงปิดทั้งสองฝ่ายได้มีปากเสียงกันอีกครั้งบริเวณในซอยบางลา โดยที่ทั้งสองฝ่ายได้มีการใช้กำลังเตะต่อยทุบตีกันสายตรวจพิเศษบางลาได้นำทั้งสองฝ่ายมาที่ป้อมบาลาเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมทั้งนำตัวทั้งสองฝ่ายไปทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส