เขยซ้อมเมียโมโหลูก 11 เดือนเสียงดัง พ่อตาสุดทนขับเก๋งชน โดนตำรวจเจ็บ

21 ส.ค. 67

ลูกเขยซ้อมเมีย เพราะลูก 11 เดือนร้องเสียงดัง พ่อตาสุดทนขับเก๋งพุ่งชนโดนตำรวจและพลเมืองดี ก่อนลงไปกระทืบลูกเขย เจ้าหน้าที่ช่วยกันห้ามอุตลุด

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันนี้ 21 สิงหาคม 2567 ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุ สภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนคลุ้มคลั่งทำร้ายแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บ และจับลูกวัย 11 เดือนไว้เป็นตัวประกัน ที่บริเวณสามแยกหลังวัดวังหิน หมู่ 1 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงขอกำลังเจ้าหน้าที่ตู้ยามนาพร้าว เข้าตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

1724240717524

ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นางสาวอริสรา อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหลังศีรษะเป็นแผลแตกเลือดอาบ บริเวณปากมีแผลแตก และปลายจมูกมีแผลเล็กน้อย นั่งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นอยู่ภายในบ้าน ส่วนที่บริเวณด้านนอกตัวบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายสิรภพ อายุ 32 ปี เป็นแฟนหนุ่มของ นางสาวอริสรา ผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นผู้ทำร้ายร่างกายนางสาวอริสราด้วย

ส่วนภายในบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังสามารถควบคุมตัว นายสุพจน์อายุ 57 ปี เป็นพ่อของนางสาวอริสรา และเป็นพ่อตาของนายสิรภพ ผู้ก่อเหตุ เนื่องจากนายสุพจน์ผู้เป็นพ่อตาได้ขับรถพุ่งชนเจ้าหน้าที่ที่กำลังช่วยกันจับตัวนายสิรภพอยู่ โดยทราบเจตนาว่าตั้งใจจะพุ่งชนลูกเขยที่ก่อเหตุทำร้ายลูกสาวของตนเอง ทำให้ พ.ต.ต.กิตติภัทร ดรุณพันธ์ สวป.สภ.ศรีราชา เจ้าหน้าที่ตำรวจ และพลเมืองดีที่ช่วยกันจับกุมตัวนายสิรภพ ต้องกระโดดหลบ และทำให้พันตำรวจตรีกิตติภัทร อรุณพันธ์ และพลเมืองดีได้รับบาดเจ็บที่ขา ส่วนรถจักรยานยนต์ของพลเมืองดีถูกชนจนพังเสียหาย โดยนายสุพจน์ พ่อตา หลังจากขับรถชนแล้ว ยังได้เปิดประตูลงไปกระโดดถีบนายสิรภพและชกต่อยกันจนเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัย และพลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวพ่อตาใจร้อนไว้ดำเนินคดีอีกคน

1724240775040

นายสิรภพ อให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆว่าตนเองทะเลาะกับแฟนเป็นเรื่องภายในครอบครัว ไม่ใช่เรื่องหึงหวง แต่เพียงตนเองต้องการออกจากบ้านหลังนี้เท่านั้น ไม่ได้มีอะไรมากมาย

ด้าน นางสาวอริสรา เปิดเผยว่า ตอนแรกเหมือนลูกชายวัย 11 เดือนจะร้องไห้ พอดีนายสิรภพ พ่อของลูกนอนหลับอยู่ ทำให้นายสิรภพ ตื่นมาแล้วหงุดหงิดไม่พอใจ จึงคว้าตัวลูกทุ่มลงบนที่นอน ตนเองก็ว่าทำไมทำรุนแรงกับลูก เด็กก็งอแงอย่างนี้ แล้วตนเองจะออกไปตากผ้า นายสิรภพ ก็ถีบตนเองจนกระเด็น ก็เลยมีปากเสียงกัน จึงคว้ากรรไกรมาถือเพื่อป้องกันตัว ส่วนนายสิรภพก็ไปหยิบมีดมาถือไว้ แล้วขู่ให้ตนเองวางกรรไกร แล้วบอกว่าถ้าไม่วางกรรไกรก็ลองดู ตนเองจึงวางกรรไกร นายสิรภพก็ทิ้งมีดแล้วก็ด่ากัน แล้วก็ทำร้ายร่างกายกัน ทุบตี เหวี่ยงลงระเบียง แล้วเอาเก้าอี้ขว้างใส่ จนหนีออกมาหน้าบ้าน แล้วนายสิรภพก็ขว้างปาสิ่งของใส่ตน แล้ววิ่งมาทุบตีทำร้ายตนเอง พอตนเองล้มลงไปนอนกับพื้น แล้วก็หยิบอะไรหนักๆ ทุ่มใส่ศีรษะตนทำให้หน้ากระแทกที่พื้นหัวแตก ปากแตก จึงวิ่งออกมาให้ญาติช่วย หลังจากนั้นมีคนแจ้งให้พ่อรู้ พ่อก็เลยกลับมาด้วยความเป็นห่วงตนเอง แล้วเหตุการณ์หลังจากนั้นตนเองก็ไม่รู้แล้วว่าพ่อไปทำอะไร น่าจะเห็นนายสิรภพจึงขับรถพุ่งชนด้วยความโมโห โดยนายสิรภพเคยเสพยา ตอนนี้กำลังเลิก จึงอาจทำให้มีอาการเช่นนี้

1724240729623

ตนเองโดนนายสิรภพทำร้ายร่างกายอยู่เป็นประจำ ตนเองให้โอกาส แต่นายสิรภพก็ยังก่อเหตุอยู่บ่อยๆ ทั้งเรื่องหึงหวงพอทะเลาะกันก็จะเสียงดัง ก็จะใช้กำลังใช้อารมณ์ นายสิรภพเป็นคนใจร้อน อยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามข้อกฎหมายไปเลย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส