รวบแล้ว! 2 โจ๋ ถือมีดดาบไล่ฟันอริในศูนย์เด็กเล็กฯ อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

3 ต.ค. 67

รวบ 2 โจ๋ ถือมีดดาบไล่ฟันอริในศูนย์เด็กเล็กฯ อ้างทวงค่ายืมรถเป็นยาบ้า ไหว้สวยขอโทษรู้เท่าไม่ถึงการณ์

จากกรณีนายต้อม อายุ 45 ปี ขี่รถจักรยานยนต์หนีคู่อริเข้าไปในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านดงเจริญ หมู่ 11 ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี ก่อนที่คู่อริเป็นชาย 2 คน ถือมีดดาบและไม้เบสบอลวิ่งตามเข้าไป แต่นายต้อม ทิ้งรถจักรยานยนต์แล้ววิ่งหนีได้ทัน คู่อริจึงกลับมาทุบทำลายรถจักรยานยนต์จนหนำใจ แล้วหลบหนี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความตระหนกตกใจให้กับครูเพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของเด็กนักเรียนอนุบาลทั้ง 30 คน ที่กำลังนอนหลับอยู่ในศูนย์ฯ จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุพร้อมนำภาพวงจรปิดไปแจ้งความดำเนินดำเนินคดีกับผู้ชายทั้งสองคน เหตุเกิดเวลา 12.30 น. วันที่ 2 ตุลาคม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

17279496703801727949762985

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 ตุลาคม ตำรวจสภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังจับกุมนายฐากูร อายุ 27 ปี และนายธนากร พร้อมมีดดาบยาวประมาณ 50 ซม.และไม้เบสบอล ยาวประมาณ 50ซม. โดยจับได้ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่11บ้านดงเจริญ ต.กุดสระ อ.เมืองอุดรธานี ก่อนควบคุมตัวไปโรงพักทำการสอบสวน

1727949799121

นายฐากูร เล่าว่า ตนและนายธนากร ได้ก่อเหตุถือมีดดาบและไม้เบสบอล ไล่ฟันนายต้อมจริง เพราะนายต้อม ไปทวงค่ายืมรถจยย.กับนายหลิ วซึ่งเป็นเพื่อนพวกตน โดยเมื่อ 2-3 วัน ที่ผ่านมา นายหลิวได้ยืมรถนายต้อม ไปทำธุระและสัญญาว่าจะจ่ายค่ายืมรถเป็นยาบ้า 2 เม็ด แต่นายหลิวเบี้ยวไม่ยอมจ่ายค่ายืมรถจยย.เมื่อวานนี้นายต้อม ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปทวงค่ายืมรถจยย.ที่บ้านตน แต่นายหลิวไม่อยู่ นายต้อมจึงต่อว่าพวกตนและโต้เถียงกัน แต่ก็ได้แยกย้ายกันไป ก่อนเกิดเหตุตนและนายธนากร ได้ขี่รถไปซื้อบุหรี่ที่ร้านค้าหลังวัดพาราณสี ขณะขี่รถกลับบ้านนายต้อม ได้ขี่รถตามแล้วใช้มีดพันด้วยผ้าฟันใส่แขนตน แม้จะไม่ได้รับบาดเจ็บแต่ตนก็โกรธ

1727949824156

นายฐากูรเล่าต่อว่าตนจึงชวนกันกลับไปบ้านไปเอามีดดาบและไม้เบสบอลขี่รถไปเอาเรื่องนายต้อมที่บ้าน โดยตนเป็นคนขับถือไม้เบสบอลส่ วนนายธนากรนั่งซ้อนท้ายถือมีดดาบ แต่เมื่อไปถึงก็ไม่พบนายต้อม จึงขี่รถออกมาถึงหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านดงเจริญก็พบนายต้อม ขี่รถสวนมาพอดี แต่นายต้อม ได้เลี้ยวรถเข้าไปในศูนย์เด็กเล็ก พวกตนจึงจอดรถไว้หน้าประตูแล้ววิ่งไล่ติดตามนายต้อม ไปแต่นายต้อม ได้ทิ้งรถแล้วปีนรั้วหลบหนีไปได้ พวกตนจึงเดินกลับมาถีบรถนายต้อมล้มลง แล้วเอาไม้เบสบอลทุบรถก่อนหลบหนีไป และยอมรับว่าเมื่อวานพวกตนเสพยาบ้ามาคนละ 2 เม็ด ซึ่งตนซื้อยาบ้ามาจากคุ้มผาสุกเม็ดละ 30 บาท

“พวกตนไม่ตั้งใจจะไปทำร้ายนายต้อม จนถึงสาหัสหรือตาย แต่ตนอยากทำให้นายต้อมรู้ว่า อย่าคิดว่าเป็นรุ่นพี่แล้วจะมารังแกกันเท่านั้น พวกตนไม่ได้เกี่ยวข้องกับการยืมรจยย.แค่นายหลิวเป็นเพื่อนพวกตนและตอนยืมรถจยย.นายหลิวก็อยู่บ้านตนเรื่องจ่ายค่ายืมรถจยย.เป็นยาบ้า ไม่เกี่ยวกับพวกตน

จากนั้นทั้ง 2 คนได้ยกมือไหว้ขอโทษครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านดงเจริญตนรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ที่เดินถืออาวุธวิ่งเข้าไปจนเป็นเรื่องบานปลาย เพราะตนมัวแต่โมโหจนหน้ามืดที่ถูกทำร้ายร่างกายก่อนขอแค่ได้เอาคืนเท่านั้น”

1727949880782_1

ขณะที่ตำรวจได้ตรวจปัสสาวะทั้งสองคนพบเป็นฉี่สีม่ว งจึงแจ้งข้อ“บุกรุกสถานที่ราชการพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณโดยไม่มีเหตุอันควรเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมายควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส