บอสณวัฒน์ ยอมรับ โดนสถานทูตติง หวั่นกระทบความสัมพันธ์สองประเทศ

11 ต.ค. 67

 

บอสณวัฒน์ อัดแหลก เจ้าภาพกัมพูชา โกหกทุกอย่าง ยอมรับ โดนสถานทูตติง หวั่นกระทบความสัมพันธ์สองประเทศ ชี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่ใช่ปัญหาประเทศ 

จากกรณีที่เจ้าภาพกัมพูชาได้ตั้งโต๊ะร้องไห้แถลงตอบโต้ นาย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หรือ บอสณวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ก่อนถูกยุติบทบาทการเป็นเจ้าภาพการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์ เนชั่นแนล 2024 นั้น 

ต่อมา นาย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หรือ บอสณวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวตอนหนึ่ง ในงานแถลงข่าวต้อนรับ 71 มิสแกรนด์ทั่วโลกอย่างเป็นทางการ “MGI 2024 PRESS CONFERENCE” ที่ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า 

เขาโกหกทุกอย่าง แถลงข่าวไม่จริงตั้งแต่ต้นจนจบ วันนี้ก็น่าจะเป็นการรับขวัญให้เป็นเรื่องเป็นราว น้องๆ คือมีความสุขมาก ถ้าพูดไปก็เดี๋ยวจะหาว่าไปว่าเขาอีก เอาเป็นว่ามันควรจะเป็นอย่างนี้ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ประเทศเขาไม่ใช่ว่าไม่มี เราไปเช็กแล้วมันมีทั้งสถานที่ที่ดี และวิธีการจัดการที่ดี แสงสีเสียงที่ดี เพียงแต่ว่าอาจจะบกพร่องไม่ได้ทำให้ ก็ไม่เป็นไร เราก็มาทำของเรา สามารถที่จะทำให้เห็นคุณค่าของคนที่เดินทางมาจากทั่วโลกได้ แล้วเราก็ดีใจที่เราได้มาโปรโมตประเทศไทยนะ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ใช้งบประมาณอะไรของรัฐบาลเลย แต่เราก็ยินดีทำให้ 

บอสณวัฒน์ กล่าวว่า ส่วนเรื่องชุดตอนนี้เราก็ซัปพอร์ตอยู่ น้องๆ ที่ของมาไม่ครบ เดี๋ยวเขาจะนึกว่าเราวางแผนเทเขาหรือเปล่า คือเมื่อคืนนี้เราใช้เวลา 2 ชั่วโมงกว่า รวมดีไซเนอร์ทั่วประเทศไทยว่าใครมีชุดอะไร ออนไลน์กันทั้งหมด แล้วเราก็ส่งน้องไปฟิตติ้งทุกคน วันนี้ครึ่งหนึ่งเป็นผลงานของดีไซเนอร์ไทย ตอนนี้ได้ชุดครบกันหมดแล้ว 71 คน ปัญหาเดียวตอนนี้คือไม่มีมงกุฎ อันนี้เราก็ไม่สามารถไปหาได้ 

ทั้งนี้สิ่งที่เราเจอมามันก็เป็นบทเรียนของเรา ว่าเราจะต้องระมัดระวังมากขึ้น แต่ถามว่าเราทำอะไรไปมากได้ไปกว่านี้ไหม ก็ทำไม่ได้ แล้วทุกวันนี้ไม่อยากจะตอบโต้แบบประโยคต่อประโยค ไม่เอาแล้ว แต่ว่าเราเข้าใจเขา ว่าเขาเป็นคนแบบไหน เดี๋ยวเขาคงจะหยุดมั้ง ก็ทุกอย่างจะมองข้าม ไม่ว่าใครจะบอกให้เราทำสเตทเมนต์เป็นภาษาอังกฤษ รัฐมนตรีเขาออกมาพูด เราไปพูดกับใครได้ ในเมื่อจุดเริ่มต้นมันเกิดมาจากการโกหกเก่ง แล้วพยายามลากไปสู่การเมืองระหว่างประเทศ จนสถานทูตไทยโทรมา บอกว่าให้ช่วยระมัดระวังเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ตนก็ให้เจ้าหน้าที่บอกไปเลย ช่วยเดินไปบอกให้เขาหุบปากได้แล้ว ถ้าเขาไม่หุบปาก นั่นแหละความสัมพันธ์มันหายไป เราบอกแล้วว่ามันเป็นปัญหาของบุคคล มิใช่ปัญหาของประเทศ 

แต่ขี้แพ้ชวนตี พยายามเพราะไม่มีอะไรจะเล่นด้วย หลักฐานก็ไม่มี ความน่าเกลียดก็ล้นเหลือ จึงพยายามพูดถึงเรื่องการเลือกตั้ง การคิด การโยงประเด็นให้ความรู้สึกของคนมวลรวมมาช่วยกัน ประเทศไทยก็เคยมีประสบการณ์แบบนี้แล้ว ก็นั่นแหละคำพูดสองคำ ถ้าไม่พอใจกันมันเป็นเรื่องของบุคคล ไม่มีที่ไหนในโลกทำกันแบบนี้ นานๆ จะเจอกันทีหนึ่ง มันไม่มีเหตุผลต้องลากประเทศมา 

บอสณวัฒน์ กล่าวว่า ส่วนเรื่องที่เขาว่า หลิน มาลิน ชระอนันต์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 อยู่โน่นเริงร่าแจ่มใส มาถึงสนามบินแล้วร้องไห้ ก็ไม่เป็นไร เรื่องของเขา มนุษย์พันธุ์นี้ตนไม่สนใจ พูดถึงเขาเดี๋ยวเขาได้ใจ เอาเป็นว่าไม่ใช่เรื่องประเทศ มันเป็นเรื่องของคนไม่มีคุณภาพ มันเกิดที่ไหนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเกิดที่กัมพูชา ในประเทศไทยก็มี แต่คนไม่มีคุณภาพก็ต้องพูดคุย ต้องพัฒนา ยอมรับ และเข้าใจว่าตัวเองแก้ไขได้อย่างไร ไม่ใช่ไม่แก้ไข ไม่ยอมรับ ไม่รู้ ตนไม่อยากตอบโต้อะไร รัฐมนตรีบอกไม่ได้เชิญ เราก็มีหลักฐานว่า คุณบอกว่ามา ก็ปล่อยเขาไป 

เมื่อถามถึงกรณี เตรียมพานางงามไปหาหมูเด้งวันที่ 16 ต.ค. นี้ บอสณวัฒน์ กล่าวว่า เรื่องหมูเด้งก็เรียบร้อยแล้ว โทรมาคอนเฟิร์มว่าวันที่ 16 ต.ค. เราจะไปกันประมาณสักบ่ายโมง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส