หนุ่มก่อสร้างมีดปักขมับดับปริศนาคาที่พัก

13 ต.ค. 67

หนุ่มก่อสร้างดับปริศนาคาบ้านพัก พบมีดทำครัวปักขมับมิดด้าม

วันที่ 13 ต.ค.67 เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.ต.ไพวัลย์ ศรีภะนา สว.(สอบสวน)สภ.โพธาราม ได้รับแจ้งเหตุได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในบ้านพัก ในพื้นที่หมู่ที่ 2 ต.สร้อยฟ้า อ.โพธาราม จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพนายมนูญ อายุ 39 ปี ชาวตำบลบ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทาใส่กางเกงยีนส์ขายาวพับขา นอนหงายเสียชีวิตลักษณะมีมีดปักอยู่ที่บริเวณขมับขวาจนมิดด้าม ใกล้ที่นอนของผู้ตายใกล้กันยังพบขวดเหล้าขาว 1 ขวด และขวดใส่ฟองซักฟอก จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.โพธาราม และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดราชบุรี เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเนื่องจากเป็นการเสียชีวิตผิดปกติ

1728819802051

สอบถามนายวินัย อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นหัวหน้าคนงานและเป็นผู้พบศพผู้ตายคนแรก ได้ให้ข้อมูลว่า ตนเป็นคนพบศพผู้ตายคนแรก โดยช่วงเวลา 11.00 น. ตนจะมาปลุกผู้ตายเพราะเห็นว่าสายมากแล้ว จนมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ตายนอนเสียชีวิต โดยมีมีดปักอยู่ขมับขวา ตนจึงรีบแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยก่อนหน้านี้ 3 วันนายนูญ ผู้ตายได้บ่นกับตนมาตลอดว่า "อยากตาย"และเคยขอยืมปืนจากตนเพื่อจะเอามาฆ่าตัวตาย โดยอ้างว่า "มีคนจะมาทำร้าย" เมื่อวานนี้ขณะที่ตนขับรถมาส่งคนงานกลับบ้านขณะขับรถผ่านสะพานข้ามแม่น้ำนายนูญ ซึ่งนั่งอยู่ท้ายกระบะได้ทุบรถและตะโกนบอกให้ตนจอดรถกลางสะพานโดยบอกว่า "จะกระโดดสะพาน" แต่ตนไม่ยอมจอด

1728819969355

จนตนขับรถส่งคนงานเสร็จก็ได้ปลอบใจนายนูญแต่ผู้ตายพูดสวนตนกลับว่า "ยังไงวันนี้ก็ต้องตายแต่ไม่รู้จะตายด้วยวิธีไหน" จนช่วงสายวันนี้จึงมาพบนายนูญ เสียชีวิตโดยมีมีดปักที่ขมับขวา นายนูญมีอาชีพเป็นช่างปูน มาทำงานอยู่กับตนได้เพียงแค่ 2 เดือนและมีพฤติกรรมคล้ายคนหลอนและระแวงว่าจะมีคนทำร้ายตลอดเวลา แต่ตนไม่เคยพบเห็นมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด เพียงแต่กินเหล้าขาวหลังเลิกงานเกือบทุกวัน ส่วนมีดที่พบเป็นมีดทำครัวที่เพิ่งซื้อมาใหม่คาดว่าผู้ตายคงไปซื้อมาพร้อมกับซื้อเหล้ามานั่งดื่มตรงที่ที่พักส่วนบริเวณที่ผู้ตายพักจะเปิดปิดตามเวลาบุคคลภายนอกไม่สามารถเข้ามาได้

เบื้องต้นจากการตรวจสอบของตำรวจพบเป็นมีดทำครัวยาวประมาณ 6 นิ้วซึ่งมีลักษณะใหม่เหมือนเพิ่งซื้อมา ส่วนตามร่างกายของผู้ตายไม่พบร่องรอยจากการถูกทำร้า ยและในพื้นที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทางตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงเข้าเก็บหลักฐานในพื้นที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก่อนเชิญตัวหัวหน้าคนงานและบุคคลที่อยู่ภายในพื้นที่เกิดเหตุรวม 3 ปากไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.โพธาราม พร้อมส่งร่างผู้ตายชันสูตรที่ศูนย์นิติเวชโรงพยาบาลราชบุรีเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส