เปิดภาพนาทีเผชิญหน้า บอสพอล-บอสกันต์ อารมณ์ต่างขั้ว

19 ต.ค. 67

 

เปิดภาพนาทีเผชิญหน้า บอสพอล-บอสกันต์ อารมณ์ต่างขั้ว เผยระหว่างสอบปากคำ 3 บอสดาราเครียด ไม่พูดกับ บอสพอลที่ยิ้มแย้ม 

วันที่ 19 ต.ค. 67 จากกรณีคดีการจับกุม 18 ผู้ต้องหา ระดับบอสของ บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด ก่อนที่ทั้งหมดจะถูกควบคุมตัวมาสอบปากคำยัง บก.ปคม. และถูกนำตัวไปฝากขัง ต่อมาศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ก่อนที่จะถูกส่งตัวเข้าเรือนจำ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่ภาพ ระหว่างการสอบปากคำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเป็นภาพของนาย วรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผู้ก่อตั้งบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด กับ บอสกันต์ กันตถาวร พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ที่นั่งอยู่ข้างๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความตึงเครียด 

โดยบอสกันต์มีสีหน้าเคร่งเครียด ไม่มีรอยยิ้มใดๆ อย่างเห็นได้ชัด ตรงกันข้ามกับ บอสพอลที่นั่งยิ้มแย้มหัวเราะอยู่ข้างๆ 

ทั้งนี้รายงานข่าวแจ้งว่า ภายในห้องสอบสวน บอสพอล และบอสดาราทั้ง 3 คน ประกอบไปด้วย บอสแซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี บอสกันต์ กันตถาวร และ บอสมิน พิชญา ได้เผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรก ภายหลังจากมีผู้เสียหายออกมาแจ้งความดำเนินคดีกับบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด ซึ่งก่อนหน้านี้บอสดาราทั้ง 3 คน ได้เรียกร้องให้บริษัทออกมาแถลงข่าว หรือแสดงความรับผิดชอบ แต่ปรากฏว่าที่ผ่านมาบริษัท และบอสพอลกลับเงียบเฉย จนบอสดาราทั้ง 3 คนต้องออกมาให้สัมภาษณ์ก่อน และถูกหมายจับในเวลาต่อมา 

โดยระหว่างสอบปากคำสังเกตว่า บอสดาราทั้ง 3 คนไม่ได้พูดคุยกับบอสพอล มีเพียงแต่บอสคนอื่นๆ ที่พูดคุยกับบอสพอลเท่านั้น ทำให้บรรยากาศในขณะนั้นเต็มไปด้วยความตึงเครียด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส