"แมน การิน" ทำนายอึ้ง! ตุลาอาถรรพ์ เผยปลายปีเจอหนักกว่านี้แน่นอน

19 ต.ค. 67

แมน การิน ทำนายอึ้ง! ตุลาอาถรรพ์ ปลายปีเจอหนักกว่านี้แน่นอน เผย! ครั้งหนึ่งเคยอวดรวยเพราะเสพสื่อ แต่เลิกได้เพราะลูก-เมีย

 

 

เรียกว่าเดือนตุลาคมเป็นเดือนที่วงการบันเทิงในเมืองไทยเจอเรื่องหนักอย่างมากจริงๆ ซึ่งนักแสดงหนุ่มและนักทำนายศาสตร์ตัวเลขอย่าง แมน การิน เคยทำนายว่าเดือนนี้เป็นเดือนตุลาอาถรรพ์ ซึ่งก็มีเหตุการณ์ต่างๆตั้งแต่ต้นเดือนจนถึงปัจจุบันที่เรียกได้ว่าเกิดเหตุการณ์ต่างๆมากมายในประเทศรวมถึงวงการบันเทิงด้วย วันนี้เจ้าตัวได้มาชี้แจงแถลงข่าวถึงข้อเท็จจริงกับคำทำนายนี้ รวมไปถึงสถานการณ์ปัจจุบันที่มีเหล่าคนดังอินฟลูเอ็นเซอร์มากมายชอบโพสต์ภาพอวดรวย จนมีผลกระทบตามมา ซึ่งก็อยากจะรู้ความเห็นของเจ้าตัวที่ครั้งหนึ่งนั้นก็เคยโพสต์ภาพแนวนี้เช่นกัน

แมน การิน

“แมน การิน“ มาร่วมงานมอบรางวัล Thailand Influencer Awards 2024 พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึง คอนเทนท์ก่อนหน้านี้ที่ออกมาทำนายว่าเป็นเดือนตุลาคมอาถรรพ์ งานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า จริงๆแล้วคำทำนายมันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องราวที่สะท้อนกลับข่าวปัจจุบันตอนนี้ ต้นแค่กำลังจะบอกว่าทุกๆเดือนตุลาคม จะมีเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยดีอยู่สม่ำเสมอ ในทุกปี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการสูญเสียบุคคลสำคัญ หรือเรื่องของการเกิดอุทกภัยต่างๆ หรือปัญหาที่เราไม่สามารถควบคุมได้ ต้นแค่บอกว่าทุกปีเดือนตุลาคมมักจะเจอเรื่องราวแบบนี้ ไม่ได้อิงว่ามันจะทำนายแม่นหรืออะไร

หลายคนจับโยงคำทำนายกับประเด็นข่าวดังล่าสุด เจ้าตัวบอกว่า มันไม่ได้เกี่ยวกันแต่ว่ามันเป็นจังหวะมากกว่าเพราะเดือนตุลาคมมักจะมีเรื่องราวแบบนี้ เพราะเป็นเดือนที่หนักหลังจากนั้นก็จะมีเรื่องเบาสบายเกิดขึ้นแล้ว ตนเชื่อว่าปลายปีนี้ฟ้าหลังฝนย่อมดีเสมอ แต่หากมองศาสตร์ตัวเลขปี 2567 เป็นเลขที่มีความเสียใจ เศร้าใจ เรื่องเงิน ที่ถูกยึดหาย หรือไปจมกับอะไรบางอย่างสำหรับคนที่อยากขายของจะขายไม่ได้ ถือว่าเป็นธรรมชาติของตัวเลขอยู่แล้วในปีนี้

แมน การิน

ถามว่าช่วงไหนที่คนไทยจะได้กลับมาหายใจออกและหายเหนื่อยกันบ้าง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า น่าจะหลังเดือนพฤษภาคมปีหน้าเลย ส่วนในวงการบันเทิงถ้าถามว่ามีหนักกว่านี้ไหมแต่ตัวก็ยอมรับว่ามี ไม่เกินสิ้นปีนี้แน่นอน จะเป็นเรื่องคล้ายๆเดิม ที่เป็นเรื่องราวเรื่องใหม่ และไม่ใช่เพียงแค่วงการบันเทิงที่จะปั่นป่วนแต่แทบทุกวงการ ในการทำธุรกิจที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง แต่ก็คิดว่าหลังจากนี้ก็จะน้อยแล้วไม่มีอะไรหนักกว่านี้แล้ว เพราะมันมีวิธีการป้องกัน สามารถเคลียร์กันได้

ในฐานะที่เจ้าตัวก็ทำธุรกิจมีความกังวลไหมพอมันเกิดเหตุการณ์ล่าสุด เจ้าตัวบอกว่า ก็มีความกังวลและรู้สึกเหนื่อยมากพอสมควรจากที่มันควรจะดี อย่างตนทำหลากหลายธุรกิจ ทั้งทำคอนแทคเลนส์ แอพพลิเคชั่น วอลล์เปเปอร์ ทุกอย่างมันมีผลกระทบทั้งหมด เพราะคนใช้จ่ายน้อยลงเงินก็หายาก

ถามถึงการรับงานต้องมีความระมัดระวังยังไง เจ้าตัวบอกว่า เรื่องนี้สำคัญมาก ด้วยความที่ตนเป็นศิลปินดาราทำงานก็ต้องมีผู้จัดการส่วนตัวหากเราไม่รู้เรื่องกฎหมาย ก็ควรจะปรึกษาคนที่มีความรู้จริงๆ เพราะมันเริ่มอยู่ยากมากขึ้น เราไม่รู้ว่าคนที่มาดูงานกับเราเขามีความจริงใจแค่ไหน? อาจจะมาพูดแค่ให้อยากทำธุรกิจด้วย สำหรับตนสะท้อนความเป็นพ่อคน และมองข้ามเรื่องความผิดถูก หากมันเป็นตนที่เกิดเรื่องก็ไม่รู้ว่าจะอยู่ยังไง ลูกเมียจะอยู่ยังไง จุดนี้เลยทำให้เราชะงักในความคิด ว่าเราควรทำในสิ่งที่ดี ควรจะนึกถึงคนข้างกายให้มาก บางทีคนที่อยู่ข้างๆ สำคัญที่สุด อย่าไปมองในเรื่องของเงิน ซึ่งตนก็จะมองคนที่แย่กว่าตัวเองมากๆ เพื่อเอาตรงนี้มาเยียวยาความรู้สึกตัวเอง ทุกวันนี้แค่มองหน้าลูก-ภรรยาก็มีความสุขแล้ว

แมน การิน

ปัจจุบันนี้ทั้งคนดังเหล่าอินฟลฯ มีรสนิยมอวดรวย เลยมีผลกระทบต่อประชาชนที่อยากจะมีบ้าง เลยทำให้เกิดปัญหาเรื่องนี้ตนมองยังไง เจ้าตัวก็บอกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องปกติที่คนชอบอวดรวย ความสำเร็จ เพราะไม่มีใครจะเอาเรื่องแย่ของตัวเองมาคุยอยู่แล้ว ตนก็ยอมรับว่าเคยเป็นเหมือนกัน เพราะเสพโซเชียลมาก และคิดว่าทำไมตนถึงไม่เป็นแบบเค้าสักที และได้เลิกดูโซเชียลไปเลย 2 อาทิตย์ เอาตัวเองออกไปใช้ชีวิตที่ได้เห็นคนจริงๆ ที่ไม่ได้คุยผ่านแอพ เชื่อว่าหลายคนเป็น เพราะหลายคนเป็นหนี้เยอะ ก็อยากจะมีเหมือนเค้าบ้าง แต่เราก็ควรรู้จักตัวเองให้มากก่อน ควรจะลดในการเสพสื่อ

นอกจากนี้ยังขอถามถึงประเด็นที่มีหมอดูขโมยดวง
มีผลกระทบกับเจ้าตัวไหม งานนี้เจ้าตัวก็บอกว่าตนไม่ได้อยู่ในเลเวลมูอะไรขนาดนั้น แต่ตนเป็นเพียงแค่ศาสตร์การดูตัวเลขง่ายๆ เท่านั้น ตนไม่ได้มีเรื่องของพิธีกรรมความเชื่อ ตอนอยู่ในเลเวลหนึ่งด้วยซ้ำ อีกทั้งเรื่องวันเดือนปีเกิดตนก็ไม่เคยขอใครมาดู นอกจากเขาจะเอามาให้ตนดูเอง เพราะมีข่าวตนก็ไม่ได้กังวลขอทำหน้าที่ของตัวเองไปเหมือนเดิม

แมน การิน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส