ลือ! เมียบอสกันต์หนีแล้ว หายเงียบตั้งแต่ 15 ตุลาคม

19 ต.ค. 67

ลือแรงมาก! เมียบอสกันต์หนีออกนอกประเทศไปแล้ว เพจดังเผยต่อมเอ๊ะทำงาน โยงบอสถอนเงินเกือบ 2 ล้านก่อนอายัดทรัพย์ ด้านเมียบอสกันต์ยังเงียบ

จากกรณีที่มีผู้เสียหายจำนวนมากร้องเรียนถูกชักชวนให้ไปลงทุนกับบริษัทตลาดตรงชื่อดัง “ดิไอคอน กรุ๊ป” จนนำไปสู่การออกหมายจับ 18 บอสและโค้ช ซึ่งรวมถึงดาราดัง 3 คน ประกอบด้วยบอสกันต์ บอสแซม บอสมินนั้น เมื่อตำรวจจับกุมตัวได้นำตัวสอบปากคำก่อนส่งฝากขัง โดยศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ทำให้ 18 ผู้ต้องหานอนเรือนจำไร้อิสรภาพตั้งแต่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดยมีการตั้งข้อสังเกตถึง พลอย อัยดา ภรรยาของหนึ่งในบอสดารา อย่างกันต์ กันตถาวร ที่ถูกพูดถึงเป็นวงการในสังคมจริงและสังคมออนไลน์ จากประเด็นร้อนดังกล่าว และความเกี่ยวข้องกับบริษัทดังกล่าว หลังชาวเน็ตขุดภาพต่างๆ ที่เธอเคยโพสต์เชิญชวนเรียนคอร์สการเป็นเศรษฐี ราคา 98 บาท และเธอเคยติดแฮชแท็ก #ทีมแม่พลอยพันล้าน  และจากคำสัมภาษณ์ของ กันต์ กันตถาวร ที่เคยพูดไว้ว่า ""ถูกว่าตามถูก ผิดว่าตามผิด" ซึ่งข้อความต่างๆ ยังไม่มีคำชี้แจงใดๆ จากเธอ และเจ้าตัวเงียบหายตั้งแต่สามีถูกส่งตัวเข้าเรือนจำ

ล่าสุด เพจอีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ โพสต์ภาพที่มีข้อความจากลูกเพจถามว่า “ซ้อเขาว่าเมียกันต์หายตั้งแต่ 15 ตุลาคมจริงไหมคะ หรือว่าหนีออกนอกประเทศแล้ว โดยอีซ้อระบุว่า ตอนแรกก็ผ่านๆ นะ แต่ต่อมเอ๊ะ! มันสะกิดเพราะมานั่งคิด ในข่าวกันต์ถอนเงิน1,800,000 บาทออกไปพอดี แต่...ถ้าพลอยจะหนีจริงๆ เงินแค่นี้ก็คงไม่พอ คิดว่ายังไงกับข่าวลือนี้?

ขณะที่ทีมข่าวไปสังเกตความเคลื่อนไหวในอินตราแกรมส่วนตัวของภรรยาบอสกันต์ ปรากฎว่าเจ้าตัวอัปเดตคลิปครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา และนับตั้งแต่นั้น ก็ยังไม่มีการอัพรูป หรือ สตอรี่ใดๆ เลย ตั้งแต่สามีถูกคุมตัวสอบปากคำ และส่งตัวเข้าเรือนจำ พิเศษกรุงเทพมหานคร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส