เปิดคำพูดคุณพ่อ "มิน พีชญา" เป็นห่วงลูกสาวไม่อยากให้ประมาทในการใช้ชีวิต!

19 ต.ค. 67

ย้อนคำพูดคุณพ่อ มิน พีชญา เคยบอกลูกสาว ไม่อยากให้เขาประมาทในการใช้ชีวิต สิ่งที่กลัวที่สุดคือการดำเนินชีวิตเราต้องระวังตัวตลอดเวลา

 

จากกรณีที่ นางเอกสาว มิน พีชญา วัฒนามนตรี ถูกคุมตัวเข้าเรือนจำหลังมีชื่อเอี่ยวเป็นบอส 1 ใน 3 ของดาราที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจดัง มีผู้หลงเชื่อลงทุนและสูญเสียจำนวนมาก

ล่าสุดได้มีการเผยถึงคำพูด คุณพ่อ สุพัฒน์ วัฒนามนตรี คุณพ่อของนางเอกสาว มิน พีชญา ที่ได้เผยความรู้สึกถึงลูกสาว เมื่อ 3 ปีที่ ในรายการ WOODY SHOW EP.26 

โดยมีช่วงที่เซอร์ไพรส์ให้ คุณพ่อสุพัฒน์ มาพูดถึงลูกสาว มิน พีชญา “ชื่นชมลูกว่าเขาเป็นคนเก่งจริงๆนะ ที่เขาปรับตัว เข้ากับการทำงานได้ดี แล้วก็เข้ากับเพื่อนๆ ชื่นชมเขามาก ตั้งแต่เรียนมา ตั้งแต่เด็กแล้วเรียนจนจบก็ประคองตัวในสิ่งที่อยู่ในทำนองคลองธรรม เป็นผู้ให้ที่ดี เป็นผู้รับที่ดี เป็นตัวอย่างที่ดีให้สังคม ในวงการนี้ผมก็ไม่รู้ว่าสูงสุดมันอยู่ตรงไหน รู้แต่ว่าทำปัจจุบันให้ดีที่สุด”

“สิ่งที่ผมกลัวที่สุดก็คือการดำเนินชีวิต เราต้องระวังตัวตลอดเวลา ดีใจวันนี้ไม่ใช่ดีใจตลอดไป แล้วทำให้เราเหลิง รักมาก ลูกๆเป็นกำลังใจของพ่อแม่ ในการที่จะดำเนินชีวิตต่อไป หรือเป็นของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดที่เรามีอยู่ในปัจจุบันนี้ จะมาเทียบกับทรัพย์สินเงินทองอะไรก็ไม่เท่ากับที่เราอยู่กับลูกกับครอบครัว จริงๆเขาเก่งมาตลอดในสายตาผม เพียงแต่ว่าไม่อยากให้เขาประมาทในการใช้ชีวิตเฉยๆ ลูกเก่งเสมอสำหรับพ่อแม่”

1729315117455

1729314991868

s__134332558_0

s__134332557_0_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส