"เก๋ รุ่งนภา" เคลียร์ชัดสถานะ "จิน จรินทร์" เป็นแค่เพื่อนร่วมงาน ยันไม่ได้เป็นมือที่ 3

19 ต.ค. 67

เก๋ รุ่งนภา เคลียร์ชัดสถานะ จิน จรินทร์ เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน ยันไม่ได้เป็นมือที่ 3 ของใคร ตอนนี้โสด 100% วันนี้ได้พูดแล้วโล่งใจมาก 

 

ถูกจับตาความสัมพันธ์ สำหรับ เก๋ รุ่งนภา อดีตดาราสาว ที่ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวกับ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒน อดีตสามี หนิง ปณิตา หลังมีภาพโอบเอวออกงานด้วยกันและภาพที่อยู่กับแก๊งเพื่อนๆอีกด้วย

โดย เก๋ รุ่งนภา ได้เคลียร์ชัดสถานะว่า “ตอนนี้โสดสนิท 100% ค่ะ ก็มีความสุขกับการโสด แล้วตอนนี้พอเวลาเรามีลูกก็รู้สึกว่า ความรักที่เรามองมันไม่เหมือนก่อนหน้านี้ สมัยก่อนความรักภาพมันจะดูสวีทหวาน ดูกุ๊กกิ๊กๆ แต่พอเราผ่านการแต่งงานแล้ว เลิกแล้ว มีลูก ความรักทุกอย่างมุมมองมันเปลี่ยนไปหมด เราจะมาโฟกัสที่ลูกๆ เป็นหลัก และในความรักที่นอกเหนือจากความเป็นแฟนมาอีกแบบ เราอยากได้คนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ และมันต้องเติมเต็มในสิ่งที่เรามีอยู่กับลูก ฉะนั้นก็เลยไม่ได้เป็นอะไรที่เป็นเมนหลักเลย กลายเป็นว่าลูกคือที่สุดมากกว่า”

เก๋ รุ่งนภา

“กับพี่จินทุกวันนี้ก็ยังสนิทนะคะ เพราะว่าเก๋กับพี่จินทำโปรเจ็คร่วมกันอยู่ เราทำโปรเจ็คด้วยกัน ถามว่าเขามาจีบมั้ย ไม่รู้ แต่จริงๆ พี่จินน่าจะจีบอยู่หลายคนหรือเปล่า คือเก๋ไม่รู้จริงๆ แต่ตอนนี้เก๋กับพี่จินเป็นเพื่อนร่วมงานกันค่ะ แต่ถามว่าเขาจีบมั้ยต้องไปถามเขาเองนะ เอาจริงๆ เก๋มองว่าสำหรับความเป็นพี่ เป็นเพื่อน พี่จินเป็นคนน่ารัก เก๋ไม่ได้บอกว่าเขาเป็นคนไม่น่ารักนะคะ เขาเป็นพี่ เป็นเพื่อนที่น่ารัก มันก็เข้าใจผิดกันไปเยอะแล้วนะ เก๋ไม่ได้มองเรื่องความรักเป็นหลัก เพื่อนๆ รอบข้างเก๋ทุกคนจะรู้ว่าเป็นยังไง"

“แต่ก็ยอมรับว่าเป็นจังหวะนรกมาก ชีวิตเก๋ก็จังหวะนรกมาหลายเรื่องอยู่เหมือนกันเนอะ แต่ตอนช่วงที่ข่าวออกเราก็อ้าวอะไรวะ แต่มันก็ไม่มีอะไร เพราะเป็นเพื่อน ทุกคนรอบข้างเก๋รู้หมด ก็เลยโอเค ทั้งเพื่อนเก๋ ทั้งลูก พ่อแม่ คนที่อยู่รอบข้างที่เก๋ใช้ชีวิตต้องเจอกันทุกๆ วันเขารู้ก็เลยโอเค ก็ยืนยันว่าโสดนะคะ 100% ค่ะ จีบได้ค่ะ แต่ขอถามลูกๆ ก่อนนะ เพราะลูกเก๋บอกเลยว่าถ้าเกิดพวกเขาไม่โอเค เก๋ก็ยอมรับว่าพอเวลาเรามีลูก เขาต้องเข้ากับลูกเราได้ ฉะนั้นถ้าลูกไม่โอเคก็ไม่เอา”

เก๋ รุ่งนภา

“เอาจริงๆ เก๋ก็งง และเก๋ก็มีถามรุ่นน้องแล้วก็ถามหลายๆคน เขาก็บอกว่า ให้เราอยู่เฉยๆ มันไม่ใช่เรื่องจริงก็ปล่อยไป ก็เลยคิดว่าเออก็จริงว่ะ ยังปรึกษาลูกเลยว่า ม่ามี๊ทำอะไรวะ ม่ามี๊อยู่เฉยๆ แต่ทำไมโดนแบบนี้ แต่ก็ต้องขอบคุณลูกๆ นะ ถ้าเกิดไม่มีลูกๆ ก็อาจจะอะไรวะ อาจจะคิดว่าเกิดอะไรขึ้นอีกแล้ว แต่พอมีลูกๆ ก็ช่วยเราได้เยอะ ทุกวันนี้ก็คุยกับพี่จินแค่เรื่องงานจริงๆ”

“เอาจริงๆ เก๋รู้สึกว่าเข้าใจทุกคนนะ เข้าใจข่าว เข้าใจนักข่าว เข้าใจภาพ เข้าใจคนที่เข้าใจผิด เก๋ไม่ได้ติดใจอะไร เราแค่รู้สึกว่ามีเรื่องเดียวที่อยากจะบอกคือเวลาเรารู้อะไรมา แล้วถ้าเกิดเราไม่ได้รู้จักกัน ก็อย่าเพิ่งเชื่อในเรื่องข่าว บางทีมันอาจจะมีมูล แต่บางทีมันอาจจะเป็นแค่ด้านเดียวของเรื่องราวทั้งหมด มันอาจจะไม่ได้จริง 100% ก็อย่าเพิ่งเชื่อ และก็ไม่ต้องไม่เชื่อซะทีเดียว วันนี้ได้พูดแล้วโล่งใจมาก เพราะจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าเราต้องไปพูดที่ไหน เราก็ไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงเนอะ ถ้าออกไปพูดมันจะเป็นยังไงนะ”

เก๋ รุ่งนภา

เก๋ รุ่งนภา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส